Uncategorized

กลุ่ม VW ตั้งเป้าหมายการขายรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกอย่างไรก็ตามดีเซลจะไม่หายไปเร็ว ๆ นี้

ผู้จัดการกลุ่มโฟล์คสวาเก้ การเคลื่อนย้ายภายในปี 2568 “อย่างไรก็ตามดีเซลจะไม่หายไปเป็นส่วนหนึ่งของแผนนั้น
“ เครื่องยนต์ทั่วไปจะยังคงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอนาคตอันใกล้” เขากล่าวในการประชุม “เครื่องยนต์เผาไหม้ภายในส่วนใหญ่เป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาไม่ใช่ส่วนหนึ่งของปัญหา”
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

กลุ่ม VW กำลังวางแผนที่จะแนะนำ “การออกแบบไฟฟ้าใหม่มากกว่า 10 ครั้งภายในสิ้นปี 2561” มุลเลอร์เสริมว่า “ภายในปี 2568 เราจะเพิ่ม bevs มากกว่า 30 ครั้ง”
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผู้จัดการ Herbert Diess ระบุว่าแบรนด์ของเขากำลังตั้งเป้าหมายการขายรถยนต์ไฟฟ้า 1 ล้านรายการภายในปี 2568 พร้อมกับการปรับปรุงรายได้และผลผลิต
ประกาศโดย Diess ในงานแถลงข่าวประจำปีของแบรนด์ความตั้งใจที่ VW จะจบลงด้วยการเป็น “ผู้นำตลาดโลกใน e-mobility” ภายในแปดปีและดูเหมือนว่าเทสลาเป็นแบรนด์ที่ บริษัท กำลังเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด ในการตอบสนองที่รายงานโดยเวลาการเงินเขากล่าวว่า “สิ่งที่เทสลาสามารถทำได้เราสามารถเอาชนะได้”
•ยานพาหนะไฟฟ้าที่ดีที่สุดในการซื้อตอนนี้
Tesla ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในแคลิฟอร์เนียที่มีความทะเยอทะยานขนาดใหญ่เสนอน้อยกว่า 80,000 หน่วยในปีที่แล้ว – แม้ว่าจะมีการกำหนดเป้าหมายตัวเลข 1M ที่แน่นอนเช่น VW ในเวลาที่สั้นกว่าโดยมีเป้าหมายที่จะทำเครื่องหมายภายในปี 2563 “จากการมีการออกแบบที่จัดตั้งขึ้นเช่นเดียวกับการประหยัดจากขนาดหมายความว่า VW สามารถ” นำกลับมาใช้ใหม่ใน ”
โฟล์คสวาเก้นมีสิ่งที่เรียกว่า Buzz เช่นเดียวกับ I.D. Crozz ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าทั่วไปของ MEB ซึ่งจะถูกค้นพบภายใต้รุ่นแบตเตอรี่ที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ในอนาคตส่วนใหญ่
อย่างไรก็ตามยานพาหนะเครื่องยนต์สันดาปแบบดั้งเดิมยังคงเป็นธุรกิจขนาดใหญ่เช่นเดียวกับการรุกรานผลิตภัณฑ์ SUV กลุ่ม VW ซึ่งนำรุ่นใหม่หรืออัปเดตมา 19 รุ่นมาเป็นเป้าหมายไปจนถึงทั้งหมดในไม่ช้า รายได้จากการดำเนินงานของแบรนด์สำหรับปีนี้ได้รับการปรับใหม่จาก 1.9 พันล้านยูโรเป็น 1.6 พันล้านยูโรซึ่งยังคงเป็นวิธีการบางอย่างก่อนเทสลา
คุณเชื่อว่าเป้าหมายรถยนต์ไฟฟ้าของ VW นั้นทำได้หรือไม่? จะมียอดขาย 1M EV ก่อนเทสลาหรือไม่? ให้เราเข้าใจในส่วนความคิดเห็น …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *