Uncategorized

‘การตัดสินตามสถิติของปี 2020 ความต้องการ EVs กำลังเพิ่มขึ้น’

poring ผ่านข้อมูลรถยนต์ใหม่และการลงทะเบียนรถบรรทุกประจำปีจะไม่สิ้นสุดรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ อย่างไรก็ตามมันก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ในบรรดาตัวเลขที่ไม่เอื้ออำนวยในสเปรดชีตจากสมาคมผู้ผลิตยานยนต์รวมถึงผู้ค้าจำนวนไม่กี่คนที่ดูเหมือนจะอยู่ร่วมกับรถยนต์และผู้ผลิตรถบรรทุกเหล่านั้น .
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

ใช่ MG และ Tesla ได้ทำยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมากอย่างไรก็ตามโตโยต้าก็ตีพิมพ์ส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีคำถามจากแคมเปญด้านการตลาดสำหรับ ‘ลูกผสมที่ชาร์จด้วยตนเอง’

รถยนต์ไฟฟ้าและรถบรรทุกที่ดีที่สุดในการซื้อ 2022

ฉันเข้าใจว่ามีหลายคนที่กลอกตาไปที่ EV ที่เชื่อมั่นอย่างยิ่ง แต่เรากำลังมุ่งหน้าไปยังปี 2030 เช่นเดียวกับวันที่รัฐบาลของเราเลือกว่ามีรถยนต์ใหม่และรถบรรทุกใหม่เท่านั้นที่สามารถนำเสนอได้ไม่ว่าเราจะชอบมัน หรือไม่.
แต่การตัดสินในสถิติของปี 2020 ผู้ซื้อในสหราชอาณาจักรกำลังใช้พลังงานไฟฟ้า การใช้ลูกผสมเต็มรูปแบบ (และอื่น ๆ ) ของโตโยต้าออกจากส่วนผสมของรถใหม่มากกว่าหนึ่งใน 10 คันและรถบรรทุกที่เปิดให้บริการเมื่อปีที่แล้วมาพร้อมกับปลั๊ก เกือบเจ็ดเปอร์เซ็นต์เป็น EV เต็มโดยส่วนที่เหลือเป็นลูกผสมปลั๊กอิน
ดังนั้น EVS จะแซงยอดขายดีเซลที่ลดลงในปีนี้หรือไม่? ไม่เช่นนั้นตาม Mike Hawes หัวหน้าผู้บริหารของ SMMT อย่างไรก็ตามมันจะปิดอย่างแน่นอน
ความต้องการ EVs มีการเติบโตอย่างชัดเจนอย่างไรก็ตาม Hawes ใช้คำแถลงของสถิติปี 2020 เพื่อผลักดันบางสิ่งที่ต้องการเพื่อเร่งความต้องการ
เราต้องการเงินลงทุน 16 พันล้านปอนด์ในเครือข่ายการชาร์จเขากล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งการชาร์จบนถนน เราต้องการการแข่งขันในการวาดภาพการออกแบบไฟฟ้าใหม่ให้กับสหราชอาณาจักรเช่นกัน ปัจจุบันสิ่งจูงใจ EV ของรัฐบาลของเราไม่ได้ยอดเยี่ยมเท่าที่พวกเขาอยู่ที่อื่นในยุโรป เช่นเดียวกับที่เราต้องการดึงการลงทุนในสหราชอาณาจักรเพื่อดูการผลิตแบตเตอรี่เติบโตขึ้นเพื่อต่อสู้กับส่วนที่เหลือของโลก เรามีเวลาเก้าปีที่จะไปและนาฬิกาก็ฟ้อง
ตรวจสอบสิ่งที่คุณต้องการที่จะเข้าใจในการห้าม 2030 ที่นี่ …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *