Uncategorized

การผลิตยานพาหนะของสหราชอาณาจักร: ตัวเลขเดือนมกราคมลดลง 13 ปี

ยานพาหนะที่ผลิตในสหราชอาณาจักรได้เห็นว่าเลวร้ายที่สุดในเดือนมกราคมนับตั้งแต่ปี 2552 โดยมียานพาหนะ 68,790 คันกลิ้งออกจากสายการผลิตในเดือนมกราคม 2565 – 20.1 เปอร์เซ็นต์น้อยกว่าในเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว .
ฤดูใบไม้ร่วงยิ่งเลวร้ายยิ่งกว่านั้นในมุมมองของความจริงที่ว่ามกราคม 2564 เป็นหนึ่งในจุดอ่อนที่สุดในการบันทึกเนื่องจากความเสียดทานในการเตรียมการซื้อขายโพสต์-เบรซิทใหม่ในตอนนั้นการปิดโรงงานเป็นเวลานานเช่นเดียวกับการหยุดชะงักของ Covid-19

ยานพาหนะที่ขายดีที่สุด 2022: รุ่นที่โดดเด่นที่สุด 10 อันดับแรกของสหราชอาณาจักร

ความยากลำบากในการจัดการกับเวลานี้อยู่รอบ ๆ ถูกขับเคลื่อนโดยการขาดแคลนเซมิคอนดักเตอร์เซมิคอนดักเตอร์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้ทวีความรุนแรงมากขึ้นสมาคมผู้ผลิตยานยนต์และผู้ค้า (SMMT) กล่าวโดยการปิดฮอนด้าสวินดอนในเดือนกรกฎาคม 2564 รวมถึงการเปลี่ยนแปลงการผลิตจากการออกแบบยานพาหนะที่โดดเด่นของสหราชอาณาจักร
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

ในข่าวเชิงบวกมากขึ้นมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องไปสู่ยานพาหนะที่เติมเชื้อเพลิงเพิ่มเติมโดย EVs ตอนนี้คิดเป็นหนึ่งใน 11 ยานพาหนะที่พัฒนาขึ้นในสหราชอาณาจักร ไฟฟ้าไฮบริดรวมถึงปลั๊กอินไฮบริดรวมกันเป็นสัดส่วนมากกว่าหนึ่งในสี่ของยานพาหนะที่สร้างขึ้นในเดือนมกราคม 2565
การผลิตสำหรับทั้งในต่างประเทศและตลาดในประเทศลดลงทุกปีอย่างไรก็ตาม 17.5 % และ 30.8 % ตามลำดับ การส่งออกคิดเป็นมากกว่าร้อยละ 80 ของยานพาหนะ
รถส่งออก 59.1 เปอร์เซ็นต์ไปยังสหภาพยุโรปขณะที่ร้อยละ 10.4 ไปยังประเทศจีนและร้อยละ 10 ถูกส่งไปยังสหรัฐอเมริกา
ตอนนี้ SMMT ประมาณการว่าจะมีการพัฒนายานพาหนะ 979,000 คันในสหราชอาณาจักรในปี 2565 สิ่งนี้จะเป็นตัวแทนของการเพิ่ม 14.4 เปอร์เซ็นต์ในปี 2021
Mike Hawes หัวหน้าผู้บริหารของ SMMT ให้ความเห็นว่า:“ มันเป็นอีกหนึ่งความร้อนแรงเริ่มต้นขึ้นในปีนี้เนื่องจากปัญหาการจัดหาทั่วโลกรวมถึงการปรับเปลี่ยนโครงสร้างที่จับเอาท์พุทในขณะที่การออกแบบการปรับเปลี่ยนกำหนดตารางการผลิต
“ ตลาดการผลิตยานยนต์ของสหราชอาณาจักรมีความแข็งแกร่งโดยพื้นฐานและการประกาศการลงทุนเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความคาดหวังสำหรับการเติบโตไม่น้อยในแง่ของการผลิต EV ที่เพิ่มขึ้น
“ การรักษาระยะยาวสามารถส่งมอบได้เท่านั้นหากมั่นใจได้ว่าการแข่งขันทั่วโลกจะมั่นใจได้ว่าเราจะต้องจัดการกับทั้งเงินเฟ้อและต้นทุนคงที่ราคาพลังงานที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดที่สุด ทุกการพิจารณาจะต้องดำเนินการหากเราต้องรักษาความปลอดภัยในอนาคตที่สดใสและไฟฟ้าสำหรับฐานการผลิตยานยนต์ระดับโลกของเรารวมถึงงานที่มีทักษะสูงและมีมูลค่าสูงที่ผลิตทั่วสหราชอาณาจักร”

สมัครรับข้อมูล Auto เปิดเผยสำหรับข่าวยานพาหนะที่ดีที่สุดรวมถึงบทวิจารณ์ …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *