การรับประกัน Mile Infinite Mile สำหรับ Tesla Model S

Tesla Model S ในหน้ากาก 85kWh ที่ขายดีที่สุดในขณะนี้มีการรับประกันหน่วยไดรฟ์ไมล์ไมล์ไม่ จำกัด อีกครั้ง
ไม่มีการ จำกัด จำนวนเจ้าของที่ครอบคลุมโดยระยะเวลาการรับประกันและในการย้ายถิ่นฐานอย่างมั่นใจว่าจะได้รับลูกค้าที่มีอยู่แล้วส่วนขยายจะใช้ย้อนหลังกับทุกรุ่นที่สร้างขึ้นเนื่องจากการเปิดตัว 2012 ของ Saloon Five-Door Saloon
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

การเปลี่ยนแปลงนโยบายได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อสะท้อนศรัทธาของเทสลาในมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Elon Musk อธิบายไว้ในเว็บไซต์ของ บริษัท ว่า“ พื้นฐานที่น่าเชื่อถือมากกว่าเครื่องยนต์เบนซิน”
หลังจากการตัดสินใจล่าสุดของเทสลาในการทิ้งสิทธิบัตรเทคโนโลยีที่หลากหลาย-การเปิดความรู้ EV ให้กับคู่แข่ง-การเขย่าที่ใช้อุดมการณ์ใหม่ล่าสุดนี้อาจส่งผลให้คิ้วขึ้นเล็กน้อยในหมู่นักลงทุน
“ ฉันควรรับทราบว่าสิ่งนี้จะมีผลกระทบเชิงลบในระดับปานกลางต่อผลกำไรของเทสลาในระยะสั้นเนื่องจากปริมาณสำรองการรับประกันของเราจะต้องเพิ่มขึ้นสูงกว่าระดับปัจจุบัน” มัสค์กล่าวเสริม “ สิ่งนี้ถูกขยายโดยความจริงที่ว่าเรากำลังทำเช่นนั้นย้อนหลังไม่ใช่แค่สำหรับลูกค้าใหม่”
“ อย่างไรก็ตามด้วยการทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับเจ้าของรถเทสลาในระยะแรกของ บริษัท ของเราฉันมั่นใจว่ามันจะทำงานได้ดีในระยะยาว”
แน่นอนว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจสำหรับเทสลาซึ่งเมื่อเดือนที่แล้วอย่างเป็นทางการยืนยันแผนการสำหรับรุ่น BMW 3 ชุด 3 และยังตั้งใจที่จะสร้างศูนย์ R&D ใหม่ในสหราชอาณาจักร

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *