Uncategorized

‘การโฟกัสแบรนด์ของ Mini จำเป็นต้องถู BMW ด้วย’

ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Mini ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันขับรถกลับมาเป็นต้นฉบับในยุคแปดสิบ มีบางสิ่งที่เจ๋งมากน่าดึงดูดและในที่สุดก็สนุกกับทุกสิ่งที่ฉันเคยเจอ
ฉันเป็นแฟนตัวยงของสิ่งที่ BMW ทำกับหนึ่งในแบรนด์ยานพาหนะของอังกฤษที่ใหญ่ที่สุด ฉันชอบความจริงที่ว่ามันยังคงเป็นจริงกับสไตล์และลักษณะของยานพาหนะ – ถ้าไม่ใช่จริยธรรมทางวิศวกรรมที่อยู่เบื้องหลังต้นฉบับ

Mini วางแผนการโจมตีสามครั้งในคู่แข่งด้วยการออกแบบการเขย่า

ฉันเข้าใจว่ามีนักอนุรักษ์นิยมมากมายที่ชี้ให้เห็นอย่างถูกต้องว่า Minis ไม่ได้มีขนาดเล็กมากนัก อย่างไรก็ตามลองรวมถึงการสร้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ในวันนี้ที่ทำในสิ่งที่เล็ก ๆ ทำกลับมาเมื่อคุณจะต้องดิ้นรนเพื่อให้ถูกกฎหมาย
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

ความต้องการของสมาชิกสภานิติบัญญัติ – แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือผู้บริโภค – ระบุว่าวันนี้เล็ก ๆ ต้องแตกต่างกัน ฉันยังคงต้องการความเท่ห์และน่าดึงดูดและสนุก แต่ฉันต้องการมันในชุดที่พัฒนาขึ้นเป็นมาตรฐาน BMW ที่ฉันสามารถเข้าร่วมได้อย่างรวดเร็ว (และสุนัขก็สามารถ!) นวัตกรรมในปัจจุบัน-ทั้งระดับไฮเอนด์และความปลอดภัย-บนกระดาน
Mini ฟังดีมากในการฟังซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงมีความสุขในอนาคตที่มีรายละเอียดในเรื่องราวพิเศษของ Johnny Burn ในสัปดาห์นี้ สามมินิใหม่ที่ฉันคิดว่าเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการ
BMW ได้ทำภารกิจที่ยอดเยี่ยมของ Rolls-Royce เช่นกันด้วยผีล่าสุดที่ปรากฏตัวในโชว์รูมที่ค่อนข้างหรูหราในสัปดาห์นี้ อีกครั้งมันได้ฟังลูกค้าและสร้างสิ่งที่สั่งอย่างแม่นยำ
ซึ่งนำฉันไปสู่ ​​BMW เอง เช่นเดียวกับที่นี่ภาพถ่ายค่อนข้างชัดเจน BMW เป็นเครื่องขับเคลื่อนสูงสุดเสมอเช่นเดียวกับที่ยังคงพัฒนายานพาหนะที่พราวเพื่อขับรถ แต่ความบริสุทธิ์รอบ ๆ สิ่งที่แบรนด์หมายถึงดูเหมือนจะเจือจางในช่วงปลายปี
บางทีนั่นอาจเป็นไปได้ที่การแพร่กระจายของโมเดลเนื่องจากสำหรับบางคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ X การเป็นเครื่องขับเคลื่อนสูงสุดไม่สำคัญกับเจ้าของมากนัก แบรนด์คู่แข่งจำนวนมากระบุไว้เสมอว่าพวกเขาต้องการเป็นเหมือน BMW ตอนนี้ดูเหมือนว่า BMW ต้องการเป็นเหมือนคนอื่น ๆ

ค้นหาว่ายานพาหนะใหม่ที่ดีที่สุดคืออะไรในปีนี้ …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *