ความคิดใหม่ของ Lexus NX PHEV OFFROAD แนะนำที่ Tokyo

Lexus ออกไปเล็กน้อยสำหรับ Tokyo Auto Salon ในปีนี้แนะนำ Rov Off-Road Buggy และนี่-รุ่นออฟโรดของ Tarmac ที่โด่งดัง -ครอสโอเวอร์ NX มันเรียกว่าแนวคิดออฟโรด NX PHEV รวมถึงมันถูกออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นว่า Lexus สามารถสร้างสมดุลระหว่างการขับขี่ได้อย่างไรด้วยความทะเยอทะยานของสภาพภูมิอากาศ
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

มันขึ้นอยู่กับ NX 450H+ และขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังไฮบริดสี่สูบขนาด 2.5 ลิตรของแบรนด์ซึ่งเป็นส่วนการเผาไหม้ที่สร้าง 180bhp และแรงบิด 270nm เครื่องยนต์เบนซินรองรับแบตเตอรี่ขนาด 18.1kWh รวมถึงมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 53bhp ที่ติดตั้งอยู่ที่ล้อหลังให้รถขับเคลื่อนสี่ล้อ
•รถ SUV ไฟฟ้าใหม่ของ Lexus RZ 450E ล้อเล่นก่อนการเปิดตัวปี 2022
ในการเปลี่ยน NX พื้นฐานให้กลายเป็นแนวคิดออฟโร้ดเล็กซัสเริ่มต้นด้วยการสลับล้อพื้นฐานรวมถึงยางสำหรับโลหะผสมออฟโรดขนาด 17 นิ้วที่แข็งแกร่งขึ้น บริษัท ก็ติดอยู่บนรางหลังคา Matt-Black ใหม่และตะกร้าผู้ให้บริการ
การปรับแต่งเครื่องสำอางอื่น ๆ รวมถึงสีเหล็กออกไซด์ใหม่สีซันสทริปเล็กซัสข้ามกระจกหน้ารถหน้าต่างสีดำมันวาวล้อมรอบรวมถึงการเปลี่ยน Matt-Black สำหรับกระจังหน้าหม้อน้ำของรถมือจับประตูและป้าย
ความสูงของรถก็เพิ่มขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้การกวาดล้างเพิ่มเติมสำหรับยางออฟโรดแบบปุ่ม แพลตฟอร์มที่ยกขึ้นช่วยให้แนวคิดออฟโรดสามารถสร้างความท้าทายที่น่าจะเป็น SUV ที่กำลังดำเนินอยู่
แม้ว่าจะไม่ได้เป็นข้อกังวลที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแนวคิดนี้ส่วนไฟฟ้าของระบบส่งกำลังของ NX 450H+ควรเปิดใช้งานแนวคิดออฟโร้ดให้ครอบคลุมอย่างน้อย 30 ไมล์สำหรับพลังงาน EV เพียงอย่างเดียว – แม้ว่าจะขับรถล้อหลังเท่านั้น
Lexus ไม่ได้ตรวจสอบความสามารถของไฟฟ้าบริสุทธิ์ของ SUV แต่เราคาดหวังว่าโลหะผสมที่หนักกว่าและยางรถยนต์นอกถนนจะช่วยลดประสิทธิภาพของระบบส่งกำลัง สำหรับการเปรียบเทียบ NX พื้นฐานสามารถครอบคลุมพลังงานไฟฟ้า 40 ไมล์เพียงอย่างเดียวด้วยความเร็วมากถึง 84 ไมล์ต่อชั่วโมง
ตอนนี้อ่านล่าสุดเกี่ยวกับแนวคิดใหม่ของ Lexus Rov …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *