ความภักดีต่อธุรกิจประกันยานพาหนะหนึ่งธุรกิจทำให้คุณแย่ลง 1,400 ปอนด์จากกว่า 10 ปี

ผู้ขับขี่รถยนต์ที่หยุดทำงานเพื่อเปลี่ยนผู้ให้บริการประกันยานพาหนะได้รับการค้นพบว่าจ่ายเงินมากเกินไป 1,400 ปอนด์ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับผู้ที่ซื้อสินค้ารอบ ๆ
การตรวจสอบของผู้ขับขี่รถยนต์ 9,000 คนโดย บริษัท วิจัยการวิจัยหน่วยข่าวกรองผู้บริโภคค้นพบผู้ขับขี่รถยนต์ที่ยึดติดกับ บริษัท ประกันภัยยานพาหนะเดียวกันหลังจากปีแรกสูญเสีย 63 ปอนด์โดยทั่วไปเมื่อเทียบกับผู้ที่เปลี่ยนผู้ให้บริการ
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

ผู้ขับขี่ที่ยาวนานขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการรายเดียวกันมากเท่าไหร่ความภักดีของพวกเขาก็มีค่าใช้จ่ายมากขึ้นเนื่องจากการศึกษาวิจัยค้นพบผู้ขับขี่ที่อยู่กับผู้ให้บริการเดียวกันเป็นเวลา 10 ปีจะสูญเสีย 1,400 ปอนด์
•ยานพาหนะที่มีราคาแพงน้อยที่สุดเพื่อประกัน 2016/2017
หน่วยงานดำเนินการทางการเงินได้แนะนำนโยบายใหม่ในเดือนเมษายนซึ่งต้องการ บริษัท ประกันเพื่อคัดกรองปัจจุบันรวมถึงค่าใช้จ่ายในการต่ออายุสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ FCA ประมาณการว่ากฎหมายใหม่จะช่วยผู้ขับขี่รถยนต์และผู้บริโภครายอื่นมากกว่า 100 ล้านปอนด์โดยแจ้งให้ทราบถึงการปรับขึ้นค่าใช้จ่ายใด ๆ
James Bridge ผู้ช่วยผู้อำนวยการหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติงานของสมาคม บริษัท ประกันภัยชาวอังกฤษยินดีต้อนรับการเคลื่อนไหว:“ การปรับเปลี่ยนล่าสุดที่ทำโดยหน่วยงานกำกับดูแลตลาดซึ่งเราได้เรียกร้องมานานรวมถึงการแสดงทั้งที่มีอยู่และใหม่ พรีเมี่ยมเกี่ยวกับการแจ้งเตือนการต่ออายุจะต้องลบออกอย่างมากว่ามีคนขอให้จ่ายมากขึ้นหรือไม่”
•ค่าใช้จ่ายประกันยานพาหนะมีค่าใช้จ่ายสูงเป็นประวัติการณ์
อย่างไรก็ตามบริดจ์อธิบายว่านโยบายที่มีราคาถูกที่สุดนั้นไม่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ขับขี่บางคน:“ ลูกค้าต้องจำไว้เสมอเพื่อให้ได้นโยบายที่ดีที่สุดเหมาะกับความต้องการของพวกเขา หรือที่อื่น ๆ ”
ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณเพิ่มขึ้นหรือลดลงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหรือไม่? บอกเราในความคิดเห็นด้านล่าง …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *