ผลลัพธ์ล่าสุดของยูโร NCAP สรรเสริญ Tesla, BMW, Skoda และ Nissan

การจัดอันดับความปลอดภัยและการทดสอบความผิดพลาดของยูโร NCAP ในปัจจุบัน ผลลัพธ์ที่เป็นปัจจุบันที่สุดเหล่านี้เปิดเผยการแสดงที่ยอดเยี่ยมโดยสี่รุ่นใหม่จาก Tesla, BMW, Skoda และ Nissan
Tesla Model S ใหม่ได้รับการเปิดเผยอย่างกว้างขวางโดยสื่อมวลชนในการขับขี่ในอนาคตของการขับขี่และสิ่งต่าง ๆ ก็ดีขึ้นสำหรับ บริษัท ที่ตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนียของ Elon Musk ตอนนี้ Super-Saloon ไฟฟ้าได้รับการจัดอันดับระดับห้าดาวเต็มรูปแบบจาก Euro NCAP เพื่อความปลอดภัยทุกรอบ
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

ผลการวิจัยยังแสดงให้เห็นถึง 82% ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการปกป้องผู้ครอบครองสำหรับผู้ใหญ่และ 77% สำหรับการคุ้มครองผู้ครอบครองเด็ก คะแนน 66% สำหรับการป้องกันทางเดินเท้าและ 71% สำหรับระบบความปลอดภัยที่ใช้งานทำให้เทสลาอยู่ในระดับที่เทียบเท่ากับคู่แข่งเช่น Audi S6
BMW ยังได้คะแนนผู้ชนะด้วย 2-Series Active Tourer ใหม่ซึ่งได้รับห้าดาว 85% ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการคุ้มครองผู้ครอบครองเด็กยืนยันความแข็งแกร่งในฐานะ MPV ของครอบครัวและอยู่ที่นั่นกับคู่แข่งที่ปลอดภัยที่สุด
13

Nissan และ Skoda ยังสามารถเฉลิมฉลองได้เนื่องจาก Pulsar Hatch ใหม่และ Fabia Supermini ทั้งคู่ได้รับคะแนนสูงสุดจาก Euro NCAP เมแกนของเรโนลต์ได้รับการทดสอบอีกครั้งและได้รับดาวพิเศษอีกสี่ดาว เดิมทีได้รับห้าดาว แต่คะแนนลดลงเป็นสามเมื่อการทดสอบความปลอดภัยมีความเข้มงวดมากขึ้น
รถ Celerio City ใหม่ของ Suzuki พลาดคะแนนสูงสุดเพียงแค่ประสบความสำเร็จเพียงสามคัน แม้ว่าส่วนใหญ่จะเกิดจากอุปกรณ์ความปลอดภัย แต่ถุงลมนิรภัยม่านด้านข้าง แต่ไม่ได้เป็นมาตรฐานในรุ่นที่ไม่ใช่ UK ที่พวกเขาทดสอบ ซูซูกิยืนยันกับเราว่าโมเดลสเปคของสหราชอาณาจักรจะได้รับถุงลมนิรภัยหกใบเป็นมาตรฐานซึ่งจะเพิ่มคะแนนในทางทฤษฎี
Celerio หายไปเนื่องจากขาดเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ใช้งานมาตรฐานและการจัดอันดับคนเดินเท้าที่ไม่ดีแม้ว่ามันจะเหมาะสมในการทดสอบแรงกระแทกด้านหน้าและด้านข้าง อย่างไรก็ตามคู่แข่งเช่น Dacia Sandero นั้นมีราคาถูกและได้รับสี่ดาวในขณะที่ Skoda Citigo ได้รับห้าดาว
ตอนนี้อ่านรถยนต์ที่ปลอดภัยที่สุดในการขายของเรา

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *