วิดีโอที่ดีที่สุดของปี 2013

รถยนต์เปิดเผยเผยแพร่วิดีโอมากกว่า 150 รายการในช่อง YouTube ในปี 2013 ดังนั้นการเลือกเพียง 12 เพื่อเฉลิมฉลองไฮไลท์นั้นยาก – ยากมาก
ดูเพลย์ลิสต์ของเราเช่นเดียวกับที่คุณชอบสิ่งที่คุณเห็นให้สมัครใช้ช่องของเราเพื่อให้คุณสามารถรับวิดีโอปัจจุบันได้ทันทีที่เราเผยแพร่
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

วิดีโอที่ดีที่สุดของวิดีโอ 2013 มกราคม – ฟอร์ดดั้งเดิมเช่นเด็ก ๆ ในร้านค้าที่ยอดเยี่ยม – นั่นคือสิ่งที่เรารู้สึกเมื่อเราได้รับการเข้าถึงการประชุมเชิงปฏิบัติการมรดกของฟอร์ดในเอสเซ็กซ์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์นี้เต็มไปด้วยฟอร์ดดั้งเดิมตั้งแต่การออกแบบ t ถึง RS2000 รวมถึงเราต้องขับรถสองสามคันที่เราใช้เป็นเจ้าของ – รวมถึงบางคนที่เราฝันถึงการเป็นเจ้าของ
กุมภาพันธ์ – Audi A1 vs Quattro 20V คือ Audi A1 Quattro ที่สมควรได้รับป้ายยอดนิยมหรือไม่? หากต้องการค้นพบเราวางจรวดพ็อกเก็ตที่ จำกัด ไว้กับรถเก๋ง Eighties Quattro 20V แบบดั้งเดิมในรถยนต์เผยให้เห็นการต่อสู้รอบ ๆ วงจร Blyton ใน Lincolnshire สำหรับการวัดที่ยอดเยี่ยมเราได้นำรถแรลลี่กลุ่ม Q Quattro ไปด้วย
เดือนมีนาคม – VW Golf vs Rivals เราขอให้คุณกังวลในฤดูใบไม้ผลิ: หากคุณมีเงิน 22,000 ปอนด์เพื่อใช้จ่ายกับ Hatchback ดีเซลจากแบรนด์พรีเมี่ยมเยอรมันคุณจะเลือก BMW 1 Series, Audi A3 หรือ Mercedes A -Class หรือไม่? หรือ TDI VW Golf 2.0 ลิตรที่ต่ำต้อยยิ่งขึ้นซื้อได้ดีกว่ามาก? ตรา snobs มองออกไป …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *