Uncategorized

แนวคิด Mercedes Vision EQXX: เทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่อไปที่มีระยะทางกว่า 620 ไมล์

Mercedes ได้เน้นถึงอนาคตสำหรับเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าโดยการเปิดตัว Vision EQXX Concept ซึ่งเป็นเครื่องปิดเครื่องเดียวที่ให้บริการมากกว่า 1,000 เครื่อง KM (621 ไมล์) จากการชาร์จเต็มรูปแบบและแสดงตัวอย่างรถยนต์ผลิตรถเก๋งไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพเป็นพิเศษจาก Mercedes ที่จะวางจำหน่ายในปี 2567
แบรนด์เยอรมันกล่าวว่าช่วงของ Vision EQXX ซึ่งมักจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของ EV พรีเมี่ยมปัจจุบันส่วนใหญ่ – ไม่ได้มาจากแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ แต่รถยนต์ครอบครัวสี่ที่นั่ง“ ใช้เวลาและมีประสิทธิภาพไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด [โดย] ทบทวนพื้นฐานจากพื้นดิน” โดยใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาและแบตเตอรี่ขนาดค่อนข้างตามอัตภาพ อ้างอิงจากเมอร์เซเดส

ใหม่ 2023 Mercedes Eqe SUV จับการทดสอบฤดูหนาวในสวีเดน

รถยนต์ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ที่ออกแบบมาใหม่“ ซึ่งมีเกือบ 100kWh” ตามรายละเอียดตามข้อกำหนดอย่างเป็นทางการของ Mercedes แบตเตอรี่ใช้ปริมาตรน้อยกว่าร้อยละ 50 และเบากว่าแพ็คใน EQS Electric Electric Limousine ของ บริษัท ประมาณ 495 กิโลกรัมและได้รับการพัฒนาร่วมกับทีม Mercedes-AMG F1 ด้วยวิสัยทัศน์ EQXX Mercedes กำลังกำหนดเป้าหมายประสิทธิภาพมากกว่าหกไมล์ต่อ kWh
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

EQXX ใช้สถาปัตยกรรมไฟฟ้า 900V มากกว่าและมีน้ำหนักประมาณ 1,750 กิโลกรัม แบรนด์ยังไม่ได้มีรายละเอียดตัวเลขที่แน่นอนสำหรับรถยนต์เพียงปล่อยการประมาณในกรณีส่วนใหญ่เท่านั้น
38

พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยการมุ่งเน้นไปที่ซอฟต์แวร์และวิศวกรรมดิจิทัลใช้เวลาเพียง 18 เดือนในการเปลี่ยนกระดาษที่สะอาดไปจนถึง ‘บนท้องถนน’ กับ EQXX Mercedes กล่าวว่ารถยนต์เป็น“ ผลลัพธ์ของโปรแกรมต่อเนื่องที่ส่งพิมพ์พิมพ์เขียวสำหรับอนาคตของวิศวกรรมยานยนต์”

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *