ใหม่ 2021 โฟล์คสวาเก้นโปโลการขายลดราคาเริ่มต้นที่£ 17,885

โฟล์คสวาเกนโปโลซูเปอร์มินีที่ปรับปรุงแล้วมีราคาลดราคาจาก 17,885 ปอนด์ แฮทช์แบ็กห้าประตูของ VW นำเสนอรูปลักษณ์ใหม่เทคโนโลยีใหม่และการอัพเดทภายในด้วยโปโลที่เพิ่งได้รับการปรับแต่งเมื่อไม่นานมานี้ในโครงสร้างการตัดแต่งที่ปรับปรุงใหม่ประกอบด้วยชีวิตสไตล์และข้อกำหนด R-Line
เท่าที่การปรับโฉมเป็นไปอย่างมากมันเป็นการอัปเดตอย่างมากโดยมีการปรับเปลี่ยนขนาดใหญ่ให้กับสไตล์ภายนอกของรถยนต์ที่มีความสัมพันธ์กับการแนะนำทางเทคโนโลยีที่สำคัญบางอย่าง โฟล์คสวาเก้นได้ตรวจสอบเช่นกันว่าเวอร์ชัน Hot Hat Hot ที่อัปเดตนั้นมาในปี 2565

การกำหนดราคารวมถึงสเป็คที่เปิดเผยสำหรับ Toyota Yaris Cross ที่ยากลำบาก

โครงสร้างการตัดแต่งของโปโล facelifted กระจกสะท้อนของกอล์ฟล่าสุดซึ่งครอบคลุมในสามระดับสเปค คาดว่าจะคิดเป็น 75% ของยอดขายในสหราชอาณาจักรการตัดแต่งชีวิตระดับเริ่มต้นเริ่มต้นที่£ 17,885 รวมถึงคุณสมบัติไฟหน้า LED LED, การจัดการการล่องเรือแบบปรับตัวรวมถึงคลัสเตอร์เกจดิจิตอลขนาด 8.0 นิ้ว กระจกประตูแบบพับได้แบบพับได้รวมถึงที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติประเภทส่วนหนึ่งของรายการชุดพื้นฐาน
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

ด้วยราคาแต่ละราคาเริ่มต้นที่£ 20,785 สไตล์และการออกแบบ R-line จากการตัดแต่งแบบสองง่าม Majors Style Majors of Comfort และนำไฟหน้า LED LED LED ไฟหน้าด้านหน้ารวมถึงเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหลังรวมถึงการควบคุมสภาพอากาศสองโซน ระบบ Infotainment นั้นมีคุณสมบัติในการค้นหาระบบนำทางของ VW เช่นเดียวกับคลัสเตอร์มาตรวัดได้รับการอัพเกรดเป็นข้อมูลจำเพาะ Digital Cockpit Pro พร้อมจอแสดงผลขนาด 10.25 นิ้ว ด้านนอกสไตล์โปโลจะได้รับล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *