Uncategorized

ใหม่ 2021 Genesis GV70 SUV ที่จะลดราคาเริ่มต้นที่£ 39,450

Genesis ได้ตรวจสอบค่าใช้จ่ายของสหราชอาณาจักรรวมถึงรายละเอียดสำหรับ GV70 ใหม่- ผู้เข้าร่วมแรกของแบรนด์ในตลาด SUV ขนาดกลางขนาดกลางและคู่แข่ง สำหรับชอบของ BMW X3, Mercedes GLC เช่นเดียวกับ Land Rover Discovery Sport
มันจะวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรในวันที่ 1 กันยายนและจะให้ในสามระดับการตกแต่งเช่นเดียวกับเครื่องยนต์สองเครื่องคือน้ำมันและเครื่องยนต์ดีเซล ค่าใช้จ่ายจะเริ่มต้นที่£ 39,450 รวมถึงทุกรุ่นเป็นไดรฟ์ทุกล้อเป็นมาตรฐาน
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

GV70 ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มเดียวกันกับ G70 Saloon ใหม่ จากการเปิดตัวพลังงานน้ำมันได้รับการคุ้มครองด้วยระบบสี่สูบเทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาด 2.5 ลิตรที่สร้าง 300bhp รวมถึงการส่งไดรฟ์ไปยังทั้งสี่ล้อผ่านอัตโนมัติแปดสปีด
ดีเซลสี่สูบขนาด 2.2 ลิตรใช้กล่องเกียร์แปดสปีดที่แน่นอนเช่นเดียวกับการสร้าง 199bhp รวมถึงที่นี่คือค่าใช้จ่ายเริ่มต้น 39,450 ปอนด์สำหรับ GV70 ในการตัดแต่งบรรทัดพรีเมี่ยม สายการผลิตน้ำมันเริ่มต้นที่ 41,000 ปอนด์
สายกีฬารวมถึงการออกแบบเส้นระดับสูงประกอบด้วยช่วงที่เหลือของช่วงแนะนำการสัมผัสสปอร์ตให้กับ GV70 ภายในและออกไปรวมถึงอุปกรณ์พื้นฐานพิเศษ Sport Line เพิ่มล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วซึ่งเป็นกันชนหน้าแบบก้าวร้าวมากขึ้นการตัดแต่งภายนอกโครเมี่ยมสีเข้มเช่นเดียวกับระบบไอเสียขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่ ด้านในชุดอัปเกรดมีพวงมาลัยสปอร์ตที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับการตัดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ที่หลากหลาย
9

สไตล์ของ Genesis GV70 เป็นไปตามภาษาสไตล์ที่แน่นอนเช่นเดียวกับ G70 Saloon แบ่งปันกระจังหน้าหม้อน้ำสามเหลี่ยมที่ใกล้เคียง .
ข้างใน SUV มีการผสมผสานระหว่างเบาะหนังและการตกแต่งอลูมิเนียมซึ่งมีรูปร่างเป็นภาษาสไตล์ที่ได้รับอิทธิพลจากอากาศพลศาสตร์การบิน ตัวอย่างเช่นชิ้นส่วนการตัดแต่งรอบตัวควบคุมฮีตเตอร์รวมถึงที่จับประตูทั้งคู่ได้รับการพัฒนาให้ดูเหมือนปีกเครื่องบิน
ที่อื่นมีหน้าจอ Infotainment ขนาดใหญ่คู่หนึ่งซึ่งติดตั้งอยู่บนแผงควบคุมเพื่อนำทางเช่นเดียวกับฟังก์ชั่นสื่อรวมถึงหนึ่งวางอยู่ด้านหน้าของคนขับรถแทนที่จะเป็นเครื่องมือดั้งเดิม
หน้าจอสามารถจัดการได้โดยใช้ลูกบิดแบบโรตารี่สไตล์ Idrive ซึ่งติดตั้งบนคอนโซลกลางสูงซึ่งมีสไตล์คล้ายกับระบบที่ค้นพบใน Hyundai Tucson ล่าสุด Genesis ได้เพิ่มระบบส่องสว่างรอบข้างภายในที่ปรับแต่งได้เช่นเดียวกับแผงดิจิตอลเพิ่มเติมในคอนโซลกลางเพื่อจัดการความร้อนของ GV70 รวมถึงฟังก์ชั่นการระบายอากาศ

คุณทำอะไรจาก Genesis GV70 ใหม่? ให้เราเข้าใจในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *