Uncategorized

ใหม่ 2022 Fiat Scudo เปิดตัวด้วย EV และ Diesel Powertrains

Fiat ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากสถานที่ภายในกลุ่ม Stellantis ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยการติดป้าย Scudo ที่ด้านหลังของผู้เชี่ยวชาญ Peugeot เซ็กเมนต์ Van เป็นครั้งแรกเมื่อพิจารณาว่า Scudo รุ่นที่สองถูกขว้างในปี 2559
ขั้นตอนที่บ่งบอกถึงแบรนด์อีกครั้งมีคู่แข่งสำหรับ Van Stalwarts เช่น Ford Transit Custom-Made และ Volkswagen Transporter ราคาสำหรับ Scudo ที่ขับเคลื่อนด้วยดีเซลเริ่มต้นที่£ 29,340 ในขณะที่ E-Scudo ไฟฟ้าบริสุทธิ์เริ่มต้นที่£ 38,869 รวมถึงปลั๊กอิน Van Grant

ใหม่ 2021 fiat e-ducato ลดราคาตอนนี้ราคาเริ่มต้นที่ 59,699 ปอนด์

Scudo ใหม่ของ Fiat ขึ้นอยู่กับการสนับสนุน EMP2 แบบเดียวกันกับผู้เชี่ยวชาญด้าน Peugeot ซึ่งบ่งชี้ว่าผู้ซื้อจะได้รับเครื่องยนต์ดีเซลที่หลากหลาย รุ่นระดับเริ่มต้นมีหน่วยสี่สูบขนาด 1.5 ลิตรพร้อมใช้งานด้วย 99bhp หรือ 118bhp ตัวเลือกทั้งสองส่งไดรฟ์ไปที่ล้อหน้าโดยใช้เกียร์ธรรมดาหกสปีด
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

ด้านบนมีดีเซลสี่สูบ 2.0 ลิตร ตัวเลือกที่มีราคาไม่แพงมากขึ้นจะผลิต 143bhp ในขณะที่ตัวแปรช่วงการรับช่วงจะสร้าง 178bhp ทั้งสองยังทิ้งเกียร์ธรรมดาของเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเพื่อสนับสนุนอัตโนมัติแปดสปีด
ผู้ซื้อมีระบบส่งกำลังไฟฟ้าบริสุทธิ์ให้เลือกทั้งสองโดยใช้เทคโนโลยีไฟฟ้าที่พิสูจน์แล้วของ Citroen และ Peugeot E-Scudo ระดับเริ่มต้นมีชุดแบตเตอรี่ 50kWh ที่ใช้ช่วงสูงสุด 144 ไมล์

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *