Uncategorized

ใหม่ 2023 Mini Countryman ที่จะเติบโตในขนาดรวมถึงคู่แข่ง Audi Q3

Mini จะขยายความหลากหลายให้กลายเป็นกลุ่มใหม่ในขณะที่มันผลักดันด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้า แต่มันจะถูกยึดโดยยานพาหนะที่จบลงด้วยการพิสูจน์ สำหรับแบรนด์อังกฤษในรูปแบบของ SUV ขนาดเล็กรุ่นที่สามซึ่งจะปรากฏขึ้นในปี 2566
หลังจากการเปิดตัวในปี 2010 การออกแบบเทรลเบลซิ่งปูวิธีการสำหรับแบรนด์มินิเพื่อขยายเกินรากแฮทช์แบค เป็นยานพาหนะยอดนิยมอันดับสองของ บริษัท ทั่วโลกอย่างสะดวกสบายโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ Heartland ของ Mini คือ The Hatch ในสามรูปแบบและรูปแบบห้าประตู

อนาคตที่แข็งแกร่งของ Mini ที่จะรวม MPV น้อยตามแนวคิดของ Urbanaut

Mini จะคิดค้นข้อเสนอที่ยิ่งใหญ่ที่สุดโดยทำให้ Countryman ยิ่งใหญ่ขึ้น สิ่งนี้มีความจำเป็นเนื่องจากข้อกำหนดในการพอดีกับ SUV ขนาดเล็กที่มีไฟฟ้าทั้งหมดให้นั่งใต้คันทรีแมนในช่วงของแบรนด์รวมถึงการยืนยันจากมินิของยานพาหนะที่เข้ามาอีกหนึ่งคันในเซ็กเมนต์ ‘พรีเมี่ยมกะทัดรัด’ ซึ่งอาจเป็นพื้นที่- การเพิ่ม MPV ให้สูงสุดด้วยลิงก์ไปยังแนวคิด Urbanaut ในการทำเช่นนี้ Countryman คนต่อไปจะกลายเป็นมินิที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมารวมถึงภาพสอดแนมของยานพาหนะใหม่ของเราในประเภทต้นแบบเน้นที่การเติบโตของมินิได้วางแผนไว้
7

ยานพาหนะปัจจุบันมีความยาวประมาณ 4.3 เมตรอย่างไรก็ตามผู้มาใหม่จะยืดสิ่งนี้ไปจนถึง 4.5 เมตรออกจากพื้นที่สำหรับ SUV ไฟฟ้าเล็ก ๆ ใหม่ ดังนั้น Countryman คนใหม่จะเป็นคู่แข่งของ Audi Q3 เช่นเดียวกับ Volvo XC40 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *