Uncategorized

ใหม่ Bugatti Chiron Sport เปิดตัวเจนีวา 2018 ด้วยการตั้งค่าที่คมชัดกว่า

Bugatti Chiron เป็น Hypercar ที่น่าทึ่ง แต่ตอนนี้มีรุ่นที่เร็วกว่า-The Chiron Sport เปิดเผยในงาน 2018 Geneva Motor Show, Chiron Sport ใช้ 1,479bhp W16 ที่คุณได้รับจาก Chiron ทั่วไปอย่างไรก็ตามการเลือกส่วนประกอบที่มีน้ำหนักเบาได้ลด Kerbweight ลง 18 กิโลกรัม ยิ่งไปกว่านั้นมีการตั้งค่าช่วงล่างแบบไม่ยอมใครง่ายๆใหม่ที่เข้ามาเล่นเมื่อใช้ ‘โหมดการจัดการ’ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อฝึกฝนประสิทธิภาพของรถเมื่ออยู่ในเส้นทาง
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

Bugatti ทำให้แน่ใจว่า Chiron Sport สามารถแตกต่างจากเพื่อนร่วมงานกีฬาที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นน้อย สำหรับผู้เริ่มต้นมีการติดตั้งไอเสียสี่ท่อใหม่ที่ติดตั้งอยู่ตรงกลางที่ด้านหลังของรถ
•ไฮเปอร์คาร์ที่ดีที่สุดในโลก
นอกจากนี้ยังมีล้อที่มีน้ำหนักเบาใหม่หน้าต่างที่ออกแบบใหม่เหนืออินเตอร์คูลเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ในอ่าวเครื่องยนต์และในโลกแรกสำหรับรถยนต์ที่ผลิตที่ปัดน้ำฝนคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนประกอบเหล่านี้รวมกันช่วยลดน้ำหนัก 18 กก. ของกีฬา แต่นั่นก็โกนหนวดจากน้ำหนักที่ลดลง 1,996 กิโลกรัมของ Chiron ทั่วไปดังนั้นจึงยังไม่มีน้ำหนักขนนก
21

ประสบการณ์การขับขี่ของกีฬาได้รับการปรับให้เหมาะกับการแข่งขัน chiron ทั่วไปจนกว่าคุณจะบิดตัวเลือกโหมดไดรฟ์กับการตั้งค่า ‘การจัดการโหมด’ สปอร์ต นั่นคือการปลดปล่อยกลยุทธ์การควบคุมแดมเปอร์ที่ได้รับการแก้ไขของ Chiron Sport และการตั้งค่าที่แตกต่างด้านหลังซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์จากการใช้พลังงานที่สำคัญของเครื่องยนต์ quad-turbo อย่างดีที่สุดเมื่อถนนหรือแทร็กเริ่มบิด ด้วยเหตุนี้ยังมีฟังก์ชั่นเวกเตอร์แรงบิดแบบไดนามิกใหม่ทั้งหมดที่ช่วยให้การส่งสัญญาณขับเคลื่อนทุกล้อในการปรับใช้เสียงฮึดฮัดของมหากาพย์
Bugatti Chirons ส่วนใหญ่จะถูกส่งมอบด้วยการตกแต่งภายในที่มีรสชาติของผู้ซื้อของพวกเขา แต่ Chiron Sport นั้นมีคุณสมบัติพิเศษเพื่อทำเครื่องหมาย มีการตกแต่งสีดำ adonised สำหรับสวิตช์ภายในและกลุ่มไฟด้านหลังด้านนอกรวมถึงการเย็บของ Chiron Sport สำหรับหนังและการตัดแต่ง Alcantara จากทั้งหมดข้างต้นมาในราคา 2.36 ล้านปอนด์บวกภาษีท้องถิ่นเพิ่มขึ้นค่อนข้างเพิ่มขึ้นสำหรับรถยนต์ทั่วไป£ 2.1m
คลิกที่นี่เพื่อดูล่าสุดจาก 2018 Geneva Motor Show …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *