ใหม่ Ford Kuga Hybrid เปิดตัวราคาอยู่ที่£ 33,600

ฟอร์ดได้เปิดตัว Kuga เวอร์ชันไฮบริดใหม่ มันเข้าร่วมกับรุ่นปลั๊กอินไฮบริดและการเผาไหม้ที่มีอยู่ของ SUV ซึ่งจัดหาฟอร์ดกับคู่แข่งโดยตรงสำหรับ Toyota RAV4 มีให้ซื้อตอนนี้ราคาเริ่มต้นที่ 33,600 ปอนด์พร้อมการส่งมอบครั้งแรกที่คาดว่าจะมาถึงในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

เช่นเดียวกับ Sibrid Sibling ปลั๊กอิน Ford Kuga Hybrid ใช้พลังงานจากเครื่องยนต์เบนซินแอตกินสันสี่สูบขนาด 2.5 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้า อย่างไรก็ตามมันมีชุดแบตเตอรี่ขนาดเล็กขนาดเล็กลงดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเสียบเข้ากับการชาร์จ เมื่อรวมระบบผลิต 187bhp ซึ่งฟอร์ดบอกว่าเพียงพอสำหรับเวลา 0–62 ไมล์ต่อชั่วโมง 9.1 วินาที

Ford Kuga จำได้ว่า: ฟอร์ดพบการแก้ไขสำหรับชุดแบตเตอรี่ PHEV ที่ผิดพลาด

ฟอร์ดยังอ้างว่าระบบส่งกำลังไฮบริดใหม่ของ Kuga จะส่งคืน 48.7mpg ในรอบรวม ​​WLTP ในขณะที่ปล่อย CO2 130 กรัม/กม. ถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาด 54 ลิตรจะต้องทำ 600 ไมล์ระหว่างการหยุดเชื้อเพลิงที่เป็นไปได้-นั่นคือ 30 เปอร์เซ็นต์มากกว่า Kuga PHEV ต่อถัง
ผู้ซื้อสามารถเลือกจากสามระดับการตัดแต่ง-ST Line Edition, ST Line X Edition และ Vignale อุปกรณ์ทั่วไปสำหรับรุ่นระดับเริ่มต้นประกอบด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว, ไฟหน้า LED, ไฟตัดหมอก LED และกระจกประตูที่ปรับได้ทางไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่งเครื่องสำอางสองสามอย่างเช่นชุดบอดี้ ST-Line เต็มรูปแบบคาลิปเปอร์เบรกสีแดงและรางหลังคาสีดำ
ข้างในผู้ซื้อจะได้รับพวงมาลัยสปอร์ตที่นั่งกีฬาที่ปรับได้ทางไฟฟ้า, การควบคุมสภาพอากาศแบบสองโซน, กระจกมองหลังแบบปรับสภาพอัตโนมัติและคันเหยียบอลูมิเนียม มีระดับเทคโนโลยีมาตรฐานที่น่านับถือเช่นกันรวมถึงคลัสเตอร์เครื่องมือดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้วระบบสาระบันเทิงแปดนิ้วและระบบเสียง Bang & Olufsen 10 ลำโพง
รุ่นกลาง Kuga Hybrid ST-Line X Edition มีราคาเริ่มต้นที่£ 34,740 และเพิ่มล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วและซันรูฟแก้วพาโนรามาสำหรับภายนอก ข้างในผู้ซื้อจะได้รับอุปกรณ์ในระดับเดียวกันด้วยการเพิ่มที่นั่งด้านหน้าและด้านหลังอุ่น
โมเดล Vignale ที่ได้รับการอิจฉามาจากความสะดวกสบายของฟอร์ดเริ่มต้นที่£ 36,040 มันมีชุดล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วพิเศษและแพ็คเกจสไตล์ที่ก้าวร้าวน้อยกว่าพร้อมกับกระจกหน่วยความจำและสีเมทัลลิก ห้องโดยสารยังได้รับการปรับแต่งที่หรูหราไม่กี่อย่างรวมถึงเบาะหนังเต็มรูปแบบพวงมาลัยที่อุ่นเครื่องหนังบินนาเคิลที่ตัดผ่านหนัง

คุณทำอะไรจาก Ford Kuga Hybrid ใหม่? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *