ใหม่ Opel Manta GSE Elektromod ได้รับ 145bhp และ 124 ไมล์

Opel ผสมผสานรูปลักษณ์คลาสสิกเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัยกับ Manta GSE Elektromod และได้เปิดเผยข้อมูลจำเพาะเต็มรูปแบบสำหรับ Retro EV Coupe
Manta A Opel คลาสสิกที่เลือกสำหรับโครงการนี้ต้องการการฟื้นฟูและมีเครื่องยนต์เผาไหม้สี่สูบที่ถูกแทนที่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 145bhp สิ่งนี้จะส่งพลังงานไปยังล้อหลังผ่านกล่องเกียร์ธรรมดาสี่สปีดดั้งเดิมของรถดังนั้นจึงสามารถขับเคลื่อนเป็นคู่มือหรือด้วยแรงบิด 255Nm ยานพาหนะเหมือนรถยนต์ไฟฟ้าอื่น ๆ อีกมากมาย

รถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในการซื้อ 2022

Manta ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 31kWh สำหรับระยะที่อ้างสิทธิ์ 124 ไมล์ในขณะที่เครื่องชาร์จ 9kW ออนบอร์ดหมายถึงการชาร์จเต็มใช้เวลาสี่ชั่วโมง การฟื้นฟูเบรกหมายถึง Manta จะชดใช้พลังงานเมื่อชะลอตัวลงซึ่งจะสูญเปล่าเป็นอย่างอื่น
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

นี่คือ Manta ที่ทรงพลังที่สุดที่เคยมีมาด้วย ‘E’ ในแท็กของ GSE ที่ยืนหยัดเพื่อการใช้พลังงานไฟฟ้า รูปลักษณ์ของรถที่ได้รับการบูรณะสะท้อนให้เห็นถึงโฟกัสดิจิตอลใหม่นี้เนื่องจาก Manta Sports เป็นกระจังหน้า ‘พิกเซล Visor’ นี่คือวิวัฒนาการของกระจังหน้า Visor ของ Opel-Vauxhall ที่มีคุณสมบัติใน SUV ขนาดกะทัดรัดของแบรนด์ Mokka ของแบรนด์เท่านั้นที่นี่แผงดิจิตอลสามารถแสดงข้อความและกราฟิกที่แตกต่างกัน
15

หน้าจอ LED สามารถแสดงข้อความเช่น“ ฉันอยู่ในศูนย์อิเล็กทรอนิกส์” ที่มีภาพเคลื่อนไหวของภาพเคลื่อนไหวของมันตาที่ลอยอยู่ทั่วแผงซึ่งขนาบข้างด้วยไฟวิ่ง LED คู่ที่คุ้นเคย ไฟท้าย 3 มิติใช้เทคโนโลยี LED ด้วยเช่นกันเพื่อแสดงความเคารพต่อไฟของรถดั้งเดิม

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *