ใหม่ Porsche 911 ‘Safari’ Spied สวมใส่อัปเดต 992 Body

Porsche กำลังเตรียมเวอร์ชัน ‘Safari’ ทั้งหมดของ 911 และภาพสอดแนมเหล่านี้ทำให้เราดูดีที่สุด ยานยนต์กีฬาที่ผ่านการพัฒนา
ภาพเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าตัวแปรใหม่จะขึ้นอยู่กับการรีเฟรช 992 รุ่น 911 ซึ่งจะเห็นการปรับแต่งการออกแบบเล็กน้อยในรุ่นขาออก

2022 Porsche Taycan ได้รับตัวเลือกการเล่นกีฬา Turismo Estate

ความสูงในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้นนั้นชัดเจนและต้องอนุญาตให้ 911 Safari จัดการกับภูมิประเทศที่ยากลำบากเช่นรถสปอร์ตอื่น ๆ ซุ้มล้อได้ขยายออกไปพร้อมกับแผ่นพลาสติกสีดำเพื่อรองรับยาง chunkier ในขณะที่กันชนหน้า Neater ได้รับการติดตั้งเป็นส่วนหนึ่งของการปรับโฉม
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

ปลายด้านหลังส่วนใหญ่จะถูกปกปิดด้วยลายพราง แต่เราคาดว่ากันชนที่ต่ำกว่าที่ได้รับการแก้ไขและการป้องกันร่างกายพลาสติกสำหรับซาฟารีมากขึ้น ต้นแบบการพัฒนานี้ดูเหมือนจะสวมใส่กันชนด้านหลัง Sportdesign ของ Porsche ด้วยแผ่นหมายเลขที่ติดตั้งสูงขึ้นแม้ว่าจะยังคงเห็นได้ว่าแพ็คเกจสไตล์เสริมนี้จะถูกใช้กับการปรับโฉมใหม่หรือไม่ สปอยเลอร์ด้านหลังเป็นของใหม่เช่นกันซึ่งอาจเป็นรายการเฉพาะซาฟารีหรือส่วนหนึ่งของการออกแบบใหม่
ที่อื่นไม่มีท่ออากาศที่รวมอยู่ในด้ามเลี้ยวด้านหลังแนะนำว่ารถยนต์ทดสอบนี้อาจขึ้นอยู่กับคาร์เรร่าสองล้อสองล้อหรือระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Carrera 4S นั่นจะบ่งบอกถึงผลลัพธ์ของ 380bhp หรือ 444bhp ในการซื้อเพื่อเพิ่มความสามารถในการขับขี่ออฟโรดการตั้งค่าสี่ล้อของ 4S เป็นตัวเลือกที่มีแนวโน้มมากขึ้น
10

ในขณะที่เราไม่มีตัวเลขประสิทธิภาพ Carrera 4S ทั่วไปที่มี PDK คู่เกียร์คู่ PDK สองสปีดของ Porsche วิ่งจาก 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 3.4 วินาทีเมื่อเลือกกับ Sport Chrono Pack-แม้ว่าเราจะคาดหวังว่าจะช้าลงเล็กน้อยสำหรับ 911 ซาฟารี แต่ไม่มาก
เมื่อพิจารณาจากนักร้องผู้เชี่ยวชาญด้านการกระทำของปอร์เช่ที่ได้รับเมื่อเปิดตัว ACS ซึ่งเป็นเครื่องบรรณาการยุคใหม่ให้กับ 911 SC และ 959 คู่แข่ง Porsche เข้าสู่การชุมนุมปารีส – คาร์ – Safari 911 ที่ทันสมัยสามารถนำเสนอกรณีบริการที่น่าสนใจสำหรับปอร์เช่ แบรนด์เยอรมันได้เล่นด้วยความคิดที่จะสร้างรถยนต์ชุมนุมที่มีชื่อเสียงของ Porsche 911 SC ‘Safari’ ในปี 1978 ก่อนหน้านี้ด้วยแนวคิดปี 2012 ตาม 991 รุ่นของรถสปอร์ตด้านหลังของ Porsche

911 Safari เป็นหนึ่งในสองของรถยนต์กีฬาที่มีประสิทธิภาพสูงในปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการพัฒนา-เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้สอดแนม Lamborghini Huracan Sterrato ซึ่งเป็นรถออฟโรดที่ขับเคลื่อนด้วย V10 ซึ่งจะได้เห็นวันสุดท้ายของ Huracan
ตรวจสอบการตรวจสอบอย่างละเอียดของเราอย่างละเอียดเกี่ยวกับ Porsche 911 ปัจจุบันที่นี่ …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *