BMW มุ่งมั่นที่จะใช้แบตเตอรี่โซลิดสเตตก่อนสิ้นปี 2030

BMW ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่รุ่นต่อไปที่จัดขึ้น ปัจจุบันแบรนด์เยอรมันกำลังขว้างน้ำหนักของมันไว้เบื้องหลังการสร้างชุดแบตเตอรี่โซลิดสเตตซึ่งระบุว่าจะอยู่บนท้องถนนก่อนปี 2030 จะใกล้เข้ามา
นวัตกรรมแบตเตอรี่จะถูกติดตั้งกับระบบส่งกำลังไฟฟ้ารุ่นที่หกของ BMW (ปัจจุบันเราอยู่ในอันดับที่ห้า) ซึ่งเป็นวิชาเอกการปล่อยก๊าซคาร์บอนต่ำเช่นเดียวกับการเพิ่มความหนาแน่นของพลังงานโดย“ อย่างน้อยช่วงกลางสองหลัก” ปัจจุบันแบตเตอรี่

ใหม่ 2021 BMW I4 รถยนต์ไฟฟ้าและรถบรรทุกแสดงขึ้นด้วยระยะทาง 367 ไมล์

BMW เช่นเดียวกันระบุว่านวัตกรรมใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อต่อสู้กับยานพาหนะที่ติดเชื้อในปัจจุบันในแง่ของการผลิตต้นทุนรวมถึงช่วงขับรถ ดังนั้นอาจเป็นไปได้มากกว่า 500 ไมล์สำหรับค่าธรรมเนียมเดียว
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

ในฐานะที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมแบตเตอรี่โซลิดสเตตใหม่ได้รับการออกแบบให้สามารถรีไซเคิลได้และใช้ประโยชน์จากวัสดุรีไซเคิลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในกระบวนการผลิต BMW ได้เริ่มทำสิ่งนี้แล้ว 50 เปอร์เซ็นต์ของนิกเกิลที่ใช้ในแบตเตอรี่ใน SUV ไฟฟ้า IX3 ใหม่ถูกนำกลับมาใช้ใหม่
ธุรกิจจะยังคงปรับแต่งเคมีแบตเตอรี่ต่อไปดังนั้นเซลล์ใหม่จะทำให้เกิดความเสียหายน้อยที่สุดต่อบรรยากาศมากที่สุด การใช้โคบอลต์ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่มีชื่อเสียงที่มีชื่อเสียงไปสู่เหมืองได้รับการปรับลดลงในแบตเตอรี่ล่าสุดของ BMW จาก 33 เปอร์เซ็นต์ถึงเพียง 10 เปอร์เซ็นต์

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *