Uncategorized

Citroen ตั้งเป้าหมายที่จะเสนอ 10% ของยานพาหนะทั้งหมดบนอินเทอร์เน็ตภายในปี 2564

Citroen หวังว่าจะเสนอรถยนต์ทั้งหมด 10% ของรถยนต์ทั้งหมดผ่านเว็บภายในปี 2564 แนะนำให้รู้จักกับอินเทอร์เน็ตค้าปลีกในสหราชอาณาจักรได้รับการนำกลับมาอย่างน้อยสองปี
ลินดาแจ็คสันซีอีโอของแบรนด์ฝรั่งเศสเปิดเผยต่อการเปิดเผยรถยนต์ในงาน Paris Motor Show ในปี 2559 ว่า Citroen กำลังวางแผนที่จะแนะนำราคาโปร่งใสบนอินเทอร์เน็ตค้าปลีกในสหราชอาณาจักรตั้งแต่ปี 2560 อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอยอมรับว่ากระบวนการนี้จบลงด้วย“ ซับซ้อนมากขึ้น” เช่นเดียวกับที่ Citroen ยังคงทุ่มเทให้กับการค้าปลีกเว็บ แต่ก็มีการออกแบบข้อตกลงที่แตกต่างกันสองสามอย่างก่อนที่จะแนะนำการขายอินเทอร์เน็ตให้กับลูกค้าชาวอังกฤษ
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

“ เรามีวัตถุประสงค์ – ไม่ใช่ความเชื่อ – การขายเว็บอาจเป็นร้อยละ 10 ของทั่วโลกของเราโดยรวมภายในปี 2563 หรือ 2564” แจ็คสันกล่าว “ ปัจจุบันมันแทบจะไม่ได้หนึ่งเปอร์เซ็นต์ เช่นเดียวกับลูกค้าที่ซื้อบนอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในขณะนี้คือผู้ที่ไม่ได้เข้าสู่ตัวแทนจำหน่าย
“ ฉันยังเชื่อว่ามีสถานที่สำหรับตัวแทนจำหน่ายในกระบวนการ – ความเป็นไปได้ที่จะสัมผัสและทดสอบรถ เราในฐานะกลุ่ม – ดังนั้น PSA ในประเภทของเปอโยต์ – กำลังทดสอบกระบวนการขายที่รวมเข้ากับการค้าปลีกทางอินเทอร์เน็ตอย่างสมบูรณ์ไม่ว่าอะไรก็ตามจากการซื้อยานพาหนะไปจนถึงการทำเงินทุน เราจะปฏิบัติตามสิ่งนั้นอย่างไรก็ตามไม่ใช่ในปี 2561 จากนั้นเราก็ดูรูปแบบอีกหนึ่งรูปแบบซึ่งเรากำลังขายรถยนต์ที่อยู่ในสต็อกที่ตัวแทนจำหน่าย เรากำลังพยายามรวมสองสิ่งเหล่านี้รวมถึงสหราชอาณาจักรจะได้รับพวกเขา แต่ส่วนใหญ่จะเป็นส่วนใหญ่ในตอนท้ายของปี 2019 หรือในต้นปี 2020

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *