Cupra เพื่อแนะนำการออกแบบไฟฟ้าใหม่สองแบบภายในปี 2566

Cupra ได้เปิดเผยแผนการที่จะแนะนำการออกแบบ “ไฟฟ้า” คู่หนึ่งก่อนสิ้นปี 2566 – ปรับปรุงความหลากหลายจากสี่คันถึงแปดภายในสี่ปีข้างหน้า
Cupra CEO Wayne Griffiths กล่าวว่า:“ ในอีกสองปีข้างหน้าเราจะประกาศการออกแบบใหม่สองแบบที่ยังไม่มีใครเห็นรวมถึงการขยายผลิตภัณฑ์ของเราให้กว้างขึ้น”

ความคิดของ Cupra Urbanrebel ที่จะแปรเปลี่ยนเป็นรถผลิตไฟฟ้าขนาดกะทัดรัด

ข่าวดังกล่าวได้พัฒนาส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่สี่ของแบรนด์ซึ่ง Griffiths เปิดเผย ‘Cupra X 2’ ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์สำหรับปีที่จะมาถึงซึ่งรายละเอียดวางแผนที่จะเพิ่มเครือข่ายค้าปลีกของผู้ผลิตเป็นสองเท่า
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

เหตุการณ์ที่สตรีมออนไลน์จบลงด้วยการยิงของกริฟฟิ ธ ถัดจากรถสองคันที่ครอบคลุมทั้งสองด้านของแนวคิดกบฏนครของแบรนด์ – การออกแบบที่จะผลิตในปี 2025 เป็นยานพาหนะที่เล็กที่สุดของ Cupra ซึ่งเป็น EV ที่เน้นเมือง
Auto เปิดเผยพูดคุยกับ Griffiths ที่ปฏิบัติตามประกาศรวมถึงในขณะที่ผู้จัดการ Cupra หยุดสั้น ๆ ที่จะบอกเราอย่างแม่นยำว่าประเภทยานพาหนะใหม่เหล่านี้อาจใช้เวลาใดเขาบอกเราว่าพวกเขาจะไม่นั่งในกลุ่ม “คลาสสิก”
“ หนึ่งในนั้นอาจไม่ได้ไฟฟ้าอย่างเต็มที่ ไฟฟ้า” Griffiths บอกเรา “ เราเชื่อว่ามากถึงปี 2030 จะยังคงมีความต้องการการเผาไหม้ไฮบริดไฮบริดแบบไฮบริดและคุณต้องเสนอตัวเลือกนั้น-โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกไม่ได้อยู่ที่นั่น”

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *