Uncategorized

DS 3 Crossback e-tense เพิ่มระยะทางอีก 13 ไมล์สำหรับ 2022

DS ได้ทำการปรับแต่งไม่กี่ครั้งให้กับ 3 crossback e-tense ติดตั้งอุปกรณ์เสริมพลังงานที่มีพลังงานน้อยลง . ตอนนี้ SUV สามารถครอบคลุมได้สูงสุด 212 ไมล์ระหว่างการหยุดชาร์จ
DS 3 Crossback E-Tense ที่ได้รับการปรับปรุงให้บริการในสหราชอาณาจักรในขณะนี้โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 31,500 ปอนด์รวมถึงเงินช่วยเหลือรถยนต์ปลั๊กอิน 2,500 ปอนด์ของรัฐบาล

Peugeot E-208 และ E-2008 ได้รับการเพิ่มช่วงสำหรับ 2022

การอัพเกรดเริ่มต้นด้วยปั๊มความร้อนใหม่ซึ่งอุ่นขึ้นห้องโดยสารโดยการบีบอัดอากาศแทนที่จะใช้องค์ประกอบความร้อน นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ความชื้นใหม่สำหรับห้องโดยสารซึ่งตรวจสอบบรรยากาศของห้องโดยสารและปลดเครื่องทำความร้อนทุกที่ที่เป็นไปได้เพื่อประหยัดพลังงาน
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

DS 3 Crossback e-tense ยังได้รับอัตราส่วนเกียร์ใหม่ที่ปรับปรุงการใช้พลังงานของ EV เมื่อล่องเรือ ตอนนี้มอเตอร์ไฟฟ้าไม่จำเป็นต้องหมุนอย่างรวดเร็วด้วยความเร็วมอเตอร์เวย์และใช้พลังงานน้อยลง
DS ได้ติดตั้งยางที่ประหยัดพลังงานใหม่เช่นกันซึ่งช่วยลดความต้านทานต่อการหมุนและส่งพลังงานของแบตเตอรี่ลงไปสู่การขับเคลื่อนมากกว่าที่จะสูญเสียการลาก ยางใหม่ได้รับการจัดอันดับ A สำหรับประสิทธิภาพการใช้พลังงานและจัดหาโดย Continental
มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 134bhp ของ DS 3 Crossback และชุดแบตเตอรี่ 50kWh ไม่ได้เปลี่ยนไปในรถยนต์รุ่นก่อนหน้านี้ – การปรับแต่งทั้งหมดนั้นอยู่ภายนอกหน่วยไดรฟ์ไฟฟ้า
ดังนั้นประสิทธิภาพจึงไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงได้มากนัก ความเร็วสูงสุดของ EV ควรอยู่ที่ 93 ไมล์ต่อชั่วโมงแม้ว่าเวลา 0–62 ไมล์ต่อชั่วโมงอาจเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในช่วง 8.7 วินาทีของรุ่นก่อนหน้านี้เนื่องจากอัตราส่วนเกียร์ที่ยาวขึ้น
เมื่อเร็ว ๆ นี้เปอโยต์ได้ทำการอัพเกรดที่คล้ายกันกับครอสโอเวอร์ E-208 Supermini และ E-2008 ซึ่งปรับปรุงตัวเลขทั้งสองช่วงด้วยอัตรากำไรที่คล้ายกัน รถยนต์ทั้งสามคันแบ่งปันการสนับสนุน EMP1 เดียวกันดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่การปรับปรุงจะทำให้พวกเขาข้าม Stellantis ที่กว้างขึ้น
โดยการวัดนั้นเรายังสามารถคาดหวังเวอร์ชันที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นของ Vauxhall Corsa-E และ Vauxhall Mokka-e ในอนาคตอันใกล้
ตอนนี้คลิกที่นี่เพื่ออ่านเกี่ยวกับ DS จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *