Honda Xcelerator Program Program กับ Tech Start-Ups ที่ CES 2018

Honda ได้ใช้งาน Electronics Consumer Electronics ในปีนี้เพื่อเปิดเผยความร่วมมือระหว่างโครงการนวัตกรรม Honda Xcelerator รวมถึงการเริ่มต้นนวัตกรรมหกครั้ง จุดมุ่งหมายคือการปรับปรุงเทคโนโลยีการเคลื่อนย้ายในอนาคตรวมถึงระบบไดรฟ์อิสระรวมถึงปัญญาประดิษฐ์
Honda Xcelerator เป็นส่วนหนึ่งของ Honda Innovations ซึ่งเป็นศูนย์กลางของ Silicon Valley ที่มุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงการเข้าถึงรวมถึงการระดมทุนเพื่อการทดลองเริ่มต้น มันจัดลำดับความสำคัญขององค์กรที่ทำงานเกี่ยวกับยานพาหนะที่เชื่อมโยงปัญญาประดิษฐ์นวัตกรรมพลังงานโซลูชั่นการเคลื่อนย้ายส่วนบุคคลรวมถึงหุ่นยนต์
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

ความร่วมมือที่แสดงโดยฮอนด้าที่งานแสดงสินค้าของ CES Worldwide Trendseter รวมถึงธุรกิจจากสหรัฐอเมริกาแคนาดายุโรปอิสราเอลและสิงคโปร์ Braiq ที่ตั้งอยู่ในนิวยอร์กกำลังสร้างเทคโนโลยีที่วัดปฏิกิริยาของผู้โดยสารต่อระบบขับขี่แบบอิสระเพื่อปรับแต่งวิธีการที่ยานพาหนะขับเคลื่อนตัวเองในขณะที่ Dynaoptics ซึ่งตั้งอยู่ในสิงคโปร์ให้เลนส์กล้องอิสระพร้อมทัศนศาสตร์แบบอิสระขั้นสูง
ฮอนด้าก็ลงทุนใน DeepMap ของรัฐแคลิฟอร์เนียซึ่งให้บริการแผนที่แบบเรียลไทม์ที่มีความละเอียดสูงเป็นบริการสำหรับรถยนต์อิสระรวมถึงเทคโนโลยี EXO ที่ใช้ Tel Aviv ซึ่งประกาศว่าจะให้โซลูชั่นการวางตำแหน่ง GPS ที่มีความแม่นยำสูง ระบบไม่มีคนขับ
ในที่สุดมันได้ร่วมมือกับ Canadian Start-Up Tactual Labs ซึ่งเป็นทีมจากมหาวิทยาลัยโตรอนโตที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ด้วยร่างกายมนุษย์แบบเรียลไทม์ ผู้ผลิตรถยนต์ของญี่ปุ่นมีความน่าสนใจที่จะเริ่มต้นขึ้นเพื่อนำไปใช้กับโปรแกรมในระหว่างการแสดง CES
รับข่าวทั้งหมดจาก CES 2018 ที่นี่ …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *