Hot Hyundai i20 n ลดราคาในสหราชอาณาจักรตอนนี้จาก£ 24,995

หนังสือซื้อได้เปิดในสหราชอาณาจักรสำหรับ Hyundai i20 ใหม่ N – Supermini ร้อนแรงคนแรกของ Marque และคู่แข่งโดยตรงสำหรับ Ford Fiesta St และ Volkswagen Polo GTI ราคาเริ่มต้นที่ 24,995 ปอนด์
Hyundai กล่าวว่าฟักไข่ร้อนขนาดเล็กใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ WRC Rally ของ บริษัท และการพัฒนาเวอร์ชั่นประสิทธิภาพนี้ได้รับการคิดให้ดีที่สุดในช่วงเริ่มต้นของกระบวนการพัฒนาของ Supermini รุ่นปัจจุบัน

Toyota GR Yaris vs Ford Fiesta St Edition

แน่นอนว่าไม่มีการเข้าใจผิด ‘n’ สำหรับมาตรฐาน i20 i20 N มีชุดตัวถังป่าประกอบด้วยกันชนหน้าลึกพร้อมการบริโภคอากาศที่ขยายใหญ่ขึ้นกระโปรงด้านข้างที่แตกต่างกันซึ่งพันรอบตัวกันชนด้านหลังที่ถูกเปลี่ยนโฉมใหม่ด้วย diffuser ใหม่ สปอยเลอร์ที่ติดตั้งบนหลังคาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรถ WRC ก็ถูกเพิ่มเข้ามา
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

รายละเอียดภายนอกสีแดงวิ่งไปตามขอบด้านล่างของตัวถังรถในขณะที่มีสีภายนอกหลักหกสีที่แตกต่างกัน: ประสิทธิภาพสีน้ำเงิน, สีขาวขั้วโลก, ออโรร่าเทา, เงินเงา, ทองเหลืองและ Phantom Black คุณสมบัติภายนอกมาตรฐาน ได้แก่ หัว LED และโคมไฟท้ายรวมถึงล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วและคาลิปเปอร์เบรกสีแดง
เครื่องยนต์และประสิทธิภาพของ Hyundai i20 n
Power นำเสนอโดยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จสี่สูบขนาด 1.6 ลิตรใหม่ที่จับคู่กับเกียร์ธรรมดาหกสปีด Hyundai ไม่ได้ตั้งใจที่จะเสนอเวอร์ชันอัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ซึ่งแตกต่างจาก i30 N ที่มีขนาดใหญ่กว่า i20 N กล่าวกันว่ามีน้ำหนักเพียง 1,190 กิโลกรัม – เหมือนกับรถ WRC – ซึ่งเปิดใช้งานเวลา 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง 6.7 วินาทีและ ความเร็วสูงสุด 143 ไมล์ต่อชั่วโมง

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *