Uncategorized

Mazda Skyactiv-X การบีบอัดเครื่องยนต์เบนซินที่ครบกำหนดในปี 2562

มาสด้าได้กำหนดแผนการในอนาคตสำหรับการเผาไหม้ภายในโดยเปิดเผยว่าจะแนะนำเครื่องยนต์เบนซินที่ใช้การจุดระเบิดการบีบอัดในปี 2562 หมายความว่าปัจจุบันมาสดา ผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่นำเสนอนวัตกรรมในยานพาหนะการผลิต
มาสด้าประกาศว่าเครื่องยนต์รุ่นต่อไปที่ขนานนามว่า SkyActiv-X จะแนะนำพลังที่โดดเด่นรวมถึงประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นเหนือหน่วย SkyActiv-G รุ่นปัจจุบันของ บริษัท ซึ่งอาจเท่ากับหรือเกินกว่าเครื่องยนต์ดีเซลแบบดั้งเดิมในแง่ของการประหยัดเชื้อเพลิง
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

•รถยนต์ไฮบริดและรถบรรทุกที่ดีที่สุดลดราคา
ในเครื่องยนต์เบนซินใหม่การผสมผสานระหว่างอากาศเชื้อเพลิงจะติดไฟด้วยแรงดันที่รุนแรงเมื่อบีบอัดโดยลูกสูบเช่นเดียวกับในเครื่องยนต์ดีเซล เครื่องยนต์ยังคงใช้ปลั๊กกระตุ้นอย่างไรก็ตาม – เทคนิคการเผาไหม้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่เรียกว่าการจุดระเบิดการบีบอัดการบีบอัดที่มีการจัดการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างราบรื่นระหว่างการบีบอัดและกระตุ้นการระเบิด
รายละเอียดเฉพาะจะถูกเก็บไว้ภายใต้การห่อหุ้มในตอนนี้อย่างไรก็ตามมาสด้าได้ติดตามเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ควบคู่กับซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ บริษัท ระบุว่าเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ร่วมสมัยที่คล้ายกันระบบ SkyActiv-X ให้การตอบสนองของเครื่องยนต์ที่เหนือกว่าเช่นเดียวกับแรงบิดมากขึ้น 30 %
โรงไฟฟ้าจุดระเบิดที่ผอมลงให้การปรับปรุงการประหยัดเชื้อเพลิง 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ที่คล้ายกันเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ SkyActiv-G ในปัจจุบัน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *