Nissan Juke Kiiro รุ่นพิเศษที่ยังไม่ได้เปิดสำหรับปี 2022

นิสสันได้เปิดตัว Juke Crossover รุ่นที่มีจำนวน จำกัด ซึ่งมีการปรับแต่งเครื่องสำอางมากมายและการตกแต่งภายในที่ไม่เหมือนใคร เรียกว่า Juke Kiiro รุ่นใหม่นั้น จำกัด เพียง 500 หน่วยในสหราชอาณาจักรและจะมีการสั่งซื้อตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์
การออกแบบภายนอกของ Juke นั้นไม่มีใครแตะต้องส่วนใหญ่ประหยัดสำหรับโทนสีเฉพาะ Kiiro รถยนต์เสร็จสิ้นในสีเทาเซรามิกสีเทาใหม่พร้อมไฮไลท์สีเหลืองสดใสที่ตัดกัน

Nissan Juke vs Skoda Kamiq vs seat arona

ที่ด้านหน้ามีการตัดแต่งอลูมิเนียมและการตัดแต่งสีเหลืองซึ่งขยายไปถึงธรณีประตูด้านข้างและกันชนด้านหลัง Juke Kiiro ติดตั้งชุดล้อสีดำขนาด 19 นิ้วเงาในขณะที่กราฟิกเฉพาะ Kiiro ได้ถูกนำไปใช้กับกระจกหลังคาและกระจกประตู
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

ห้องโดยสารของ Kiiro ยังคงมีเค้าโครงเดียวกับรุ่น Juke อื่น ๆ ที่มีแดชบอร์ดแกะสลักช่องระบายอากาศแบบวงกลมและหน้าจอสัมผัสอินโฟเทนเมนต์แปดนิ้ว อย่างไรก็ตามที่นั่งถูกตัดด้วยผ้าสีดำด้วยการเย็บสีเหลืองและเม็ดมีดสีเทาสีดำและสีเทาที่เป็นเอกลักษณ์ การเย็บสีเหลืองยังเลือกที่เท้าแขนกลางคอนโซลกลางแผงประตูและแดชบอร์ด ตรา Kiiro ข้างหน้าตัวเลือกเกียร์ทำเครื่องหมายรถยนต์ที่มีข้อ จำกัด
ที่อื่น Kiiro ใช้ระบบ Infotainment Nissanconnect เดียวกันที่พบในรุ่นอื่น ๆ ซึ่งมีการนำทาง TomTom พร้อมการอัปเดตการจราจรสด Android Auto และ Apple CarPlay Google Assistant และ Amazon Alexa ก็รวมเข้าด้วยกัน
9

ภายใต้ฝากระโปรง juke kiiro นั้นติดตั้งเครื่องยนต์สามสูบเทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาด 1.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์เทอร์โบชาร์จเทอร์โบ มันผลิต 112bhp และขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดาหกสปีดเป็นมาตรฐาน แต่อัตโนมัติคลัทช์คู่ – ควบคุมโดยพายพายบนพวงมาลัย – เป็นตัวเลือก
Juke Kiiro จะวางจำหน่ายในปลายเดือนกุมภาพันธ์โดยมีการกำหนดราคาที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน จำกัด อยู่ที่ 5,000 หน่วยทั่วโลกโดยมี 500 คนที่มาถึงในสหราชอาณาจักร ครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษจะได้รับการส่งเสริมควบคู่ไปกับภาพยนตร์เรื่องแบทแมนของแมตต์รีฟส์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นหุ้นส่วนของนิสสันกับชื่อเรื่องด้วยแคมเปญโฆษณาธีมแบทแมนจำนวนมาก
ตรวจสอบการทดสอบกลุ่มของเราระหว่าง Nissan Juke, Skoda Kamiq และ Arona ที่นี่ …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *