Uncategorized

Peugeot 208 และ E-208 ได้รับการปรับปรุงสำหรับปี 2022

Peugeot มีรายละเอียดการอัปเดตอีกชุดหนึ่งสำหรับปี 2022 รุ่นปี 208 และ E-208 Superminis ตามจากการประกาศเมื่อเดือนที่แล้ว .
โครงสร้างช่วงของคู่แข่งของ Volkswagen Polo ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นซึ่งหมายถึงทั้ง 208 และ Electric E-208 มีให้บริการในสี่ระดับการตัดแต่ง: Active Premium, Allure Premium, GT และ GT Premium เปอโยต์กล่าวว่า“ การตั้งค่าของลูกค้าสำหรับยานพาหนะที่สูงกว่า” ส่งผลให้โมเดล Allure ระดับเริ่มต้นลดลง

Vauxhall Corsa-E และ Mokka-e รับการลดราคา£ 3k หลังจากการเปลี่ยนแปลงของทุน

ตัวเลือกเครื่องยนต์ได้รับการปรับปรุงเช่นกันด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.5 ลิตรที่ไม่ได้เสนอในรูปแบบ GT พรีเมี่ยมของเรือธงอีกต่อไป น้ำมันเบนซินขนาด 99bhp 1.2 ลิตรเป็นแบบแมนนวลอย่างเดียวในการตกแต่งระดับพรีเมี่ยม GT เช่นกันด้วยเกียร์อัตโนมัติแปดสปีดที่นำเสนอในรุ่น 128bhp ที่ทรงพลังยิ่งขึ้นเท่านั้น
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

สายตาการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยมากขึ้น Peugeot ได้เพิ่ม Mirror Deamond Black Door Mirror ให้กับรุ่นพรีเมี่ยมและ Allure Premium สำหรับ“ A Stuffient Sportier Look” ตอนนี้สองระดับการตกแต่งยังมียาง Class A+ ลดความต้านทานการหมุนเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
การแก้ไขที่ไม่รุนแรงเกิดขึ้นหลังจากการอัปเดต E-208 Electric Supermini ซึ่งอ้างว่าปลดล็อคระยะทางมากถึง 15 ไมล์ การรวมเซ็นเซอร์ความชื้นภายในและปั๊มความร้อนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นจะช่วยให้เย็นและให้ความร้อนกับห้องโดยสารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในขณะที่อัตราส่วนเกียร์ใหม่ปรับช่วงด้วยความเร็วที่สูงขึ้น
ตรวจสอบการเพิ่มช่วงของ Peugeot สำหรับ E-208 และ E-2008 ที่นี่ …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *