Uncategorized

Sense Citroen E-C4 ระดับเริ่มต้นใหม่ราคาเริ่มต้นที่£ 28,495

Citroen ได้แก้ไขช่วง E-C4 ทำให้ความรู้สึกระดับเริ่มต้นก่อนหน้านี้ของรถยนต์รวมถึงการตัดแต่งเพื่อความรู้สึกที่ไม่แพงมากขึ้น ตอนนี้ค่าใช้จ่ายสำหรับ Electric Coupe-SUV เริ่มต้นที่£ 28,495 รวมถึงเงินทุนปลั๊กอิน 1,500 ปอนด์ของรัฐบาลทำให้ยานพาหนะประมาณ 2,500 ปอนด์ราคาไม่แพงกว่าเมื่อปลายปีที่แล้ว
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

โดยธรรมชาติแล้วความรู้สึกของ Citroen E-C4 ระดับเริ่มต้นใหม่มีอุปกรณ์น้อยกว่ารุ่น Sense Plus ก่อนหน้านี้เล็กน้อยอย่างไรก็ตามการตัดน้อยกว่าที่คุณคาดไว้ ผู้ซื้อยังคงได้รับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว, ไฟหน้า LED, กระจกประตูพับไฟฟ้า, เซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหลังและ Keyless Go

ใหม่ 2022 Citroen C5 X: ค่าใช้จ่ายในสหราชอาณาจักรรวมถึงรายละเอียดที่เปิดเผย

ข้างในมีการจัดการสภาพภูมิอากาศแบบสองโซนรวมถึงระบบสาระบันเทิงขนาด 10 นิ้วพร้อม CarPlay Apple และ Android Auto รวมถึงการติดตั้งแท็บเล็ตแบบรวมสำหรับด้านเดินทางของแผงควบคุม Citroen ได้ถูกโยนลงไปในระบบกันสะเทือนความสะดวกสบายขั้นสูงเช่นเดียวกับที่นั่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจซึ่งให้คำมั่นว่าจะทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์แยกได้ดีขึ้นจากการกระแทกบนถนน
Citroen ได้ปรับเปลี่ยนส่วนที่เหลือของความหลากหลาย E-C4 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดต ตัวแปรเรดิโอก่อนหน้านี้ได้รับการเปลี่ยนชื่อ“ SHINE EDITION” รวมถึงค่าใช้จ่ายเริ่มต้นใหม่ที่ 30,495 ปอนด์ (รวมถึงเงินช่วยเหลือของรัฐบาล)
E-C4 Radiate Edition มีอุปกรณ์เดียวกันกับการส่องแสง E-C4 ดังนั้นรวมถึงด้านหน้าและเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหลังพวงมาลัยที่อุ่น ๆ พื้นบูตสองตำแหน่ง เทคโนโลยี.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *