คอนเซ็ปต์ไฟฟ้าพอร์ทัลไครสเลอร์แห่งอนาคตเปิดตัวที่ CES 2017

Fiat Chrysler ได้เปิดเผยรถครอบครัวแห่งอนาคตที่ 2017 CES ด้วยแนวคิดพอร์ทัลไฟฟ้าทั้งหมด
รถยนต์ถูกสร้างขึ้น “โดย Millenials for Millenials” โดยมุ่งเน้นที่การเติบโตกับเจ้าของและครอบครัวที่มีศักยภาพของพวกเขา
มันพยายามที่จะเป็นตัวเลือกครอบครัว “รุ่นที่ห้า” ตามสถานีเกวียนสถานีรถมินิแวน SUV และครอสโอเวอร์และฟีเจอร์ฟังก์ชั่นการขับขี่แบบอิสระระดับ 3 พร้อมการอัพเกรดเพื่อให้เป็นอิสระอย่างเต็มที่
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

การออกแบบภายนอกใช้กระจกอย่างกว้างขวางทั้งในส่วนล่างของประตูบานเลื่อนคู่และในหลังคาให้ผู้โดยสารแต่ละคนมีสกายไลท์แต่ละคน การออกแบบประตูพิเศษจะลบ B-pillar ส่งเปิด 5 ฟุตเพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย
ในขณะเดียวกันแถบไฟ LED จะให้ความสำคัญที่ด้านหน้าและด้านหลังและกระจกปีกมาตรฐานถูกแทนที่ด้วยกล้อง 360 องศา
• MPV ที่ดีที่สุดที่จะได้รับตอนนี้
8

ข้างในแนวคิดพอร์ทัลมีพวงมาลัยซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างรถแข่งและเครื่องบินขับไล่เจ็ทที่มีฟังก์ชั่นการดึงกลับเข้าไปในเส้นประระหว่างโหมดการขับขี่แบบอิสระ
เส้นประนั้นมีจอแสดงผล LCD ที่วิ่งข้ามความกว้างทั้งหมดของรถและหน้าจอสัมผัสกลางขนาดใหญ่พร้อมจอแสดงผลทั้งหมดที่กำหนดค่าได้อย่างเต็มที่สำหรับไดรเวอร์แต่ละตัว
โปรไฟล์ผู้ขับขี่รถยนต์แต่ละตัวเหล่านี้จะถูกเก็บไว้โดยแนวคิดพอร์ทัลด้วยซอฟต์แวร์การจดจำใบหน้าและเสียงจะโหลดการตั้งค่าที่บันทึกไว้เช่นตำแหน่งที่นั่งการตั้งค่าอุณหภูมิและเพลงสำหรับผู้ใช้แต่ละคนโดยอัตโนมัติ
ซอฟต์แวร์เดียวกันนี้จะถูกใช้เพื่อปลดล็อกรถยนต์โดยอัตโนมัติสำหรับเจ้าของที่ลงทะเบียนเพื่อลบความต้องการ FOB ที่สำคัญ
แนวคิดพอร์ทัลมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็น “ศูนย์กลางสำหรับชีวิตของคุณ” และ “พื้นที่ที่สาม” ระหว่างบ้านและที่ทำงาน โดยที่ในใจมีแปดสถานีเชื่อมต่อสำหรับสมาร์ทโฟนแล็ปท็อปและแท็บเล็ตในขณะที่เสียงสามารถปรับให้เป็นส่วนตัวไปยังแต่ละเขตผู้โดยสาร
มีที่นั่งแบบเครื่องบินหกที่นั่งที่สามารถพับได้แบนลงในพื้นเมื่อไม่จำเป็นและเพื่อเพิ่มพื้นที่วางขาในขณะที่เข็มขัดนิรภัยถูกสร้างขึ้นในที่นั่ง หนังสังเคราะห์ถูกนำมาใช้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเช่นกัน
แนวคิดพอร์ทัลจะเป็นไฟฟ้าอย่างเต็มที่พร้อมจุดชาร์จที่ด้านหน้า – ตราไครสเลอร์เป็นสองเท่าเป็นตัวบ่งชี้การชาร์จ มันอ้างว่า 250 ไมล์จากชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 100kWh พร้อมเครื่องชาร์จ Fast DC ที่สามารถกู้คืนได้ 150 ไมล์ในเวลาไม่ถึง 20 นาที

วิศวกรแอชลีย์เอ็ดการ์กล่าวว่า: “ยืดหยุ่นราคาไม่แพงอิสระและเชื่อมต่อสมาร์ทเป็นเซ็กซี่ใหม่พอร์ทัลเปิดโลกใหม่ที่รู้สึกเหมือนอยู่บ้านอย่างน่าประหลาดใจ”
คุณคิดว่า Millennials จะทำอะไรจากแนวคิดพอร์ทัล? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น…

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *