Maserati Granturismo รีเฟรชและ restyled สำหรับปี 2018

Maserati Granturismo ได้รับการรีเฟรชรวมถึงการปรับแต่งปี 2018 การออกแบบที่มีการออกแบบใหม่ ในการเฉลิมฉลองความเร็วของ Goodwood 2017
Maserati ได้ปรับเปลี่ยนความหลากหลายด้วยเช่นกันลดการออกแบบการมอบสิทธิพิเศษ 4.2 ลิตรเพื่อให้แน่ใจว่าตอนนี้ผู้เล่นตัวจริงประกอบด้วยเพียง MC Stradale และเวอร์ชั่นกีฬา เป็นผลให้ค่าใช้จ่ายเริ่มต้น – ที่ยังซ่อนอยู่ – จะเพิ่มขึ้น
5

• GT ที่ดีที่สุดรวมถึงรถสปอร์ตและรถบรรทุกลดราคา 2017
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

ทั้งรถยนต์และรถบรรทุกได้รับการติดตั้ง V8 ที่มีแรงบันดาลใจตามธรรมชาติ 4.7 ลิตรสร้าง 454bhp เช่นเดียวกับแรงบิดสูงสุดที่ 520nm พลังงานถูกส่งไปยังล้อหลังผ่านกล่องเกียร์อัตโนมัติหกสปีดและ Maserati ประกาศ 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 4.8 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 186 ไมล์ต่อชั่วโมงสำหรับรุ่นกีฬาโดยมี MC Stradale ที่เบากว่า 62 ไมล์ต่อชั่วโมงจากการหยุดนิ่งใน 4.7 วินาที เช่นเดียวกับการเพิ่มขึ้นเป็นความเร็วสูงสุด 187 ไมล์ต่อชั่วโมง
ด้านหน้า Granturismo จะได้รับกระจังหน้ารูปทรงหกเหลี่ยมสไตล์ ‘Sharknose’ ค่อนข้างได้รับอิทธิพลจากแนวคิด Alfieri Electric Allfieri ที่เปิดเผยในงาน Geneva Motor Show ในปี 2014 ท่ออากาศได้รับการปรับตำแหน่งให้ต่ำลงบนผ้ากันเปื้อนด้านหน้า เช่นเดียวกับการลดการลาก รอบด้านหลังกันชนหลังได้รับการรักษาที่คล้ายกันซึ่งได้รับประโยชน์จากการออกแบบใหม่ที่ Maserati ประกาศว่ามีประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์มากขึ้น
5

ในห้องโดยสารข่าวใหญ่คือการแนะนำระบบสาระบันเทิงใหม่ 2018 Granturismo มีหน้าจอสัมผัสขนาด 8.4 นิ้วใหม่ซึ่งนำเสนอพร้อมกับระบบเสียง Harman Kardon ใหม่ Infotainment Refresh หมายความว่าตอนนี้ GRANTURISMO มีแอปเปิ้ลคาร์icเคอร์และความเข้ากันได้ของ Android Auto
สุดท้ายคอนโซลกลางได้รับการออกแบบใหม่อย่างอ่อนโยนด้วยสวิตช์ใหม่ มีปุ่มจัดการแบบโรตารี่อลูมิเนียมแบบใหม่ในขณะที่ปุ่มโหมดการขับขี่ถูกวางลงบนคอนโซลที่ต่ำกว่าใกล้กับคันเกียร์
Maserati Granturismo เป็นตัวเลือกที่ยิ่งใหญ่ของคุณหรือไม่? ให้เราเข้าใจในความคิดเห็น

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *