เครื่องยนต์ดีเซลใหม่สำหรับ Vauxhall Insignia เช่นเดียวกับ Zafira Tourer

พร้อมกับ Corsa ใหม่ทั้งหมดที่จะเปิดตัวต่อสาธารณะที่งาน Motor Show ในเดือนหน้า Vauxhall จะไม่กังวลเกี่ยวกับการวาดฝูงชน แบรนด์อังกฤษจะไม่หยุดอยู่ที่นั่นเช่นเดียวกับที่ได้รับการตั้งค่าให้เปิดเครื่องยนต์ดีเซล CDTI ขนาด 2.0 ลิตรใหม่เช่นกัน
การเปลี่ยนช่วง 161bhp 2.0 CDTI ในปัจจุบันมันผลิต 168bhp เช่นเดียวกับแรงบิด 400nm และจะถูกเปิดเผยในเครื่องราชอิสริยาภรณ์เช่นเดียวกับ Zafira Tourer มันสอดคล้องกับมาตรฐานการปลดปล่อยยูโร 6 ใหม่รวมถึง Vauxhall ประกาศเสียงเครื่องยนต์การใช้เชื้อเพลิงและการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลดลงพร้อมกับการเพิ่มพลังงาน 5 เปอร์เซ็นต์รวมถึงแรงบิดเพิ่มเติม 14 เปอร์เซ็นต์
มันจะถูกนำเสนอในปีหน้าเป็นครั้งแรกในครัวเรือนใหม่ของเครื่องยนต์ดีเซลขนาดใหญ่ที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานด้านวิศวกรรมทั่วโลกซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองตูริน, รัสเซลชีมและอเมริกาเหนือ
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

“ ระบบส่งกำลังใหม่ที่โดดเด่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของการลงทุน 4 พันล้านยูโรของ บริษัท รวมถึงการพัฒนาระบบส่งกำลังซึ่งช่วยนำผลิตภัณฑ์ใหม่ 23 รายการรวมถึงเครื่องยนต์ใหม่ 13 เครื่อง” Tim Tozer ประธาน Vauxhall และกรรมการผู้จัดการกล่าว . “ เครื่องยนต์ดีเซลขนาดใหญ่ตัวใหม่นี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ Vauxhall เนื่องจากลูกค้าจำนวนมากเลือกเครื่องยนต์ CDTI ขนาด 2.0 ลิตร”
จากข้อมูลของ Vauxhall สิ่งที่จำเป็นต่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นของดีเซลคือห้องเผาไหม้ที่ออกแบบใหม่พอร์ตไอดีที่ได้รับการสนับสนุนใหม่รวมถึงระบบฉีดเชื้อเพลิงใหม่ CDTI 2.0 ลิตรเช่นเดียวกันกับการใช้ระบบลดการเร่งปฏิกิริยา blueinjection selective ซึ่งเป็นหลังการบำบัดที่กำจัด NOx ออกจากก๊าซไอเสียเพื่อให้การปล่อยก๊าซที่สะอาดกว่า

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *