แอสตันมาร์ตินแอมป์ 001 รุ่น จำกัด เข้าสู่ช่วงต้นแบบ

แอสตันมาร์ตินได้ร่วมมือกับผู้ผลิตรถจักรยานยนต์อังกฤษ Brough Superior เพื่อสร้างรุ่นที่ จำกัด การติดตาม Sports Bike และทั้งคู่ได้เปิดตัวทีเซอร์ใหม่ใหม่ วิดีโอ.
จักรยานที่เข้าใจว่าเป็น AMB 001 จะเปิดตัวในตอนท้ายของปีรวมถึงคลิปทีเซอร์ใหม่นี้แสดงต้นแบบแรกที่อยู่ระหว่างการพัฒนา

แอสตันมาร์ตินข้อความขาดทุน 230 ล้านปอนด์สำหรับครึ่งแรกของปี 2020

เราได้เห็นตัวถังการผลิตของ AMB 001 อยู่แล้ว แต่ในความพยายามที่จะพัฒนาความเพลิดเพลินเล็กน้อยก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของจักรยานแอสตันมาร์ตินได้ห่อหุ้มด้วยลายพรางแบบเดียวกับที่ใช้โดย Mules ความก้าวหน้า DBX SUV การผลิตจะถูก จำกัด เพียง 100 หน่วยโดยแต่ละผู้บังคับบัญชามีค่าใช้จ่าย€ 108,000 (ประมาณ£ 93,000)
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

ผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์จะเป็นจักรยานกีฬาที่มีน้ำหนักเบาพร้อมส้อม Front Wishbone คู่, อลูมิเนียมแกว่งอลูมิเนียมบิลเล็ต, จับไทเทเนียม, ท่อร่วมไอเสียที่ไม่สะดวกและแผงร่างกายคาร์บอนไฟเบอร์โครงสร้าง เพื่อลดน้ำหนักของมอเตอร์ไซค์ให้ต่ำสุดที่แน่นอนล้อของมันจะได้รับการกลึงจากอลูมิเนียมที่เป็นของแข็ง

ซึ่งแตกต่างจาก Pendine Sand Racer ปัจจุบันของ Brough Superior รวมถึงการออกแบบกีฬา 100 แบบซึ่งทั้งคู่ทำหน้าที่เป็นสไตล์นักแข่งรถคาเฟ่แบบดั้งเดิม – Amb 001 เป็นร่วมสมัย มันมีงานแสดงสินค้าเต็มรูปแบบรวมถึงการประกันภัยคู่อ้างว่าปีกอากาศพลศาสตร์รูปตัว S-curve ของตัวถังที่เชื่อมต่อกับ cowl ด้านหน้านำเสนอการลดลงในทางปฏิบัติ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *