สหราชอาณาจักรต้องการการลงทุนการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 16.7 พันล้านปอนด์เพื่อการลงทุนใน 2035 ประตู

การลงทุนที่ 16.7 พันล้านปอนด์จะต้องใช้ในโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จ EV สาธารณะหากสหราชอาณาจักรพร้อมสำหรับการห้ามขายรถยนต์ที่มีการเผาไหม้ภายใน เครื่องยนต์ในปี 2035 จากการวิเคราะห์ใหม่
การวิจัยจากสมาคมผู้ผลิตรถยนต์และผู้ค้า (SMMT) ประมาณการว่าจะต้องใช้เครื่องชาร์จสาธารณะ 1.7 ล้านเครื่องภายในปี 2573 และ 2.8 ล้านในปี 2578 เป้าหมายที่จะต้องมีการติดตั้งเครื่องชาร์จ 507 เครื่องในแต่ละวันในอีก 15 ปีข้างหน้า ผลการวิจัยดังกล่าวสะท้อนรายงานล่าสุดจากสภาระหว่างประเทศว่าด้วยการขนส่งที่สะอาดซึ่งพบว่าสหราชอาณาจักรมีเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์ของเครื่องชาร์จที่จะต้องใช้ในปี 2573

รถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในการซื้อ 2022

การสำรวจโดย SMMT ของผู้ขับขี่รถยนต์ 2,185 คนในขณะเดียวกันก็พบว่าครึ่งหนึ่งพิจารณาว่ารถยนต์ที่ผิดกฎหมายด้วยเครื่องยนต์ภายในปี 2578 นั้นเร็วเกินไปในขณะที่ปัญหาโดยรอบค่าใช้จ่ายของรถยนต์ไฟฟ้ารวมถึงความวิตกกังวลในระยะและขาดโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จ ผู้ซื้อจำนวนมากปิด
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

SMMT ยังเน้นว่าในขณะที่หนึ่งในหกรุ่นใหม่ที่วางขายในปัจจุบันคือรถยนต์ไฟฟ้าหรือปลั๊กอินไฮบริดรถยนต์ (PHEV) รถยนต์ดังกล่าวทำขึ้นเพียงหนึ่งใน 13 ยอดขายรถยนต์ใหม่
•เครือข่ายการชาร์จของสหราชอาณาจักร: ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้
Mike Hawes หัวหน้าผู้บริหารของ SMMT กล่าวว่าผู้ผลิตได้ทำการ“ ลงทุนอย่างมากในรูปแบบใหม่ที่กระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคอย่างมาก” แต่ต้องการผู้ผลิตรถยนต์“ ไม่สามารถเปลี่ยนตลาดได้เพียงอย่างเดียว”
SMMT ยังเรียกร้องให้รัฐบาลสร้างแรงจูงใจให้ EV ได้รับการยกเว้นจากภาษีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นในขณะที่องค์กรกล่าวว่า PHEVS ควรมีสิทธิ์ได้รับสิทธิ์ในการให้บริการปลั๊กอินรถยนต์เช่นเดียวกับเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561
เช่นเดียวกับการเพิ่มจำนวนจุดเรียกเก็บเงินสาธารณะที่มีอยู่ความน่าเชื่อถือของเครือข่ายจะต้องได้รับการปรับปรุงหากคนขับรถไม่ได้สัมผัสกับความผิดหวังเมื่อชาร์จในการย้าย เมื่อพิจารณาจากผลลัพธ์บางอย่างในการสำรวจจุดเริ่มต้นของผู้ขับขี่ขับรถของเราดูเหมือนว่าบาง บริษัท บาง บริษัท ในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตนี้จำเป็นต้องมีการปรับปรุงที่สำคัญ
ตรวจสอบคำตัดสินของเราเกี่ยวกับรถตู้ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในวันนี้ …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *