British Motor Show วางแผนกิจกรรมป๊อปอัพในปี 2020 เช่นเดียวกับ 2021

ผู้จัดงานของ British Motor Show จะจัดนิทรรศการยานยนต์ป๊อปอัพฟรีที่หลากหลายระหว่างตอนนี้รวมถึงการเปิดตัวของ Motor Show ในเรือธง สิงหาคม 2564 บริษัท หวังว่ากิจกรรมขนาดเล็กเหล่านี้จะชดเชยการขาดนิทรรศการในปีนี้ซึ่งถูกยกเลิกเนื่องจากการระบาดใหญ่ของ coronavirus
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

เหตุการณ์ดาวเทียมแรกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 ตุลาคมและวันที่ 24 ธันวาคมที่ศูนย์ซื้อสถานที่เฉลิมฉลองใน Basingstoke มันจะมียานพาหนะที่หลากหลายรวมถึง EVs ล่าสุดบางตัวคลาสสิกจำนวนหนึ่งถือเป็นโลหะร่วมสมัยรวมถึงซุปเปอร์คาร์สองตัว

ยานพาหนะใหม่ที่ดีที่สุดของปี 2021: การประเมินการทดสอบทางถนนของปี

ผู้เข้าชมจะมีความเป็นไปได้ที่จะเล่นกับเครื่องจำลองการขับขี่เช่นเดียวกับแทร็กขนาดยักษ์ – รวมถึงผู้จัดงาน Motor Show British มีบัญชีรายชื่อที่น่าประหลาดใจ เยี่ยม.
มีองค์ประกอบที่ใช้งานได้เช่นกันในขณะที่ผู้จัดงานได้ร่างขึ้นในผู้เชี่ยวชาญด้านผู้บริโภคที่หลากหลายเพื่อตอบสนองการซื้อรถยนต์ของคุณและการสืบค้นการบำรุงรักษา-นอกเหนือจากการเสนอคำแนะนำสำหรับของขวัญคริสต์มาสที่มีธีมรถยนต์ ในขณะนั้นผู้เข้าชมสามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟรีเพื่อชนะการแบ่งปันในเฟอร์รารี
การแสดงป๊อปอัพจะสั่งพื้นที่การซื้อ 6,000 ตารางฟุต-รวมถึงบุคลากรของ British Motor Show หวังว่างานจะดึงดูดผู้เข้าชมประมาณห้าล้านคนระหว่างนี้รวมถึงการปิดตัวในวันคริสต์มาสอีฟ โดยธรรมชาติหากสถานการณ์ปัจจุบันผู้จัดงานจะใช้ความระมัดระวังทุกครั้งเพื่อลดการแพร่กระจายของ COVID-19
Andy Entwistle ซีอีโอของ British Motor Show กล่าวว่า“ ปี 2020 เป็นปีที่ยากลำบากสำหรับหลาย ๆ คนด้วยการดัดแปลงที่ไม่มีใครเทียบได้ในชีวิตประจำวัน สำหรับพัดลมยานพาหนะกิจกรรมยานยนต์ที่สำคัญทั้งหมดถูกยกเลิกรวมถึง British Motor Show 2020
“ แต่การแสดงจะต้องดำเนินต่อไปเช่นเดียวกับการแสดงมอเตอร์ป๊อปอัพครั้งแรกของเราเราได้สร้างวิธีการที่ผู้คนยังสามารถไปแสดงยานพาหนะได้สัมผัสกับตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมของยานพาหนะทั้งใหม่และเก่า ซื้อของขวัญคริสต์มาสที่สำคัญสำหรับแฟน ๆ ยานพาหนะในชีวิตของพวกเขารวมทั้งสร้างความพึงพอใจให้กับคนรักที่มีใจเดียวกันในลักษณะที่รับผิดชอบในขณะที่เราพัฒนาขึ้นมากเท่ากับเหตุการณ์ครั้งใหญ่ในฤดูร้อนหน้าเมื่อการแสดงยานพาหนะจะกลับมาพร้อมกับปัง”

คุณจะมุ่งหน้าไปยังงานฟรีของ British Motor Show ใน Basingstoke หรือไม่? ให้เราเข้าใจในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *