ใหม่เจ็ดที่นั่งโตโยต้าไฮแลนเดอร์ SUV ชุดสำหรับปี 2021 แนะนำ

ต้นปีหน้าโตโยต้าจะขยายรายชื่อ SUV ของสหราชอาณาจักรอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Highlander รุ่นที่สี่ มันจะนั่งระหว่าง RAV4 และ SUV แลนด์แลนด์แลนด์ที่มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 50,595 ปอนด์ – รวมถึงระบบส่งกำลังไฮบริด
โตโยต้าไฮแลนเดอร์ได้รับการเสนอในอเมริกาเหนือประเทศญี่ปุ่นและออสเตรเลียในรูปแบบต่าง ๆ โดยพิจารณาว่าปี 2000 อย่างไรก็ตามตลาด SUV เจ็ดที่นั่งที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในยุโรปได้มอบรางวัลทั้งหมดให้กับโตโยต้า เมื่อวางจำหน่ายในปีหน้า Highlander จะเสนอการแข่งขันที่สดใหม่สำหรับ Seat Tarraco, Peugeot 5008 และ Skoda Kodiaq

10 อันดับแรกของ SUV ไฮบริดที่ดีที่สุดที่จะได้รับ 2022

ผู้ซื้อในสหราชอาณาจักรจะมีตัวเลือกของสองระดับการตัดแต่ง-Excel และ Excel Premium รูปแบบพื้นฐานมีล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วซันรูฟแก้วพาโนรามาเบาะหนังเครื่องปรับอากาศสามโซนรวมถึงระบบสเตอริโอ JBL ผู้ซื้อจะต้องได้รับรั้งพอร์ต USB เช่นเดียวกับหน้าจอ Infotainment ขนาด 12.3 นิ้วพร้อม CarPlay Apple และ Android Auto
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

Excel Premium Designs เริ่มต้นที่£ 52,575 รวมถึงพัฒนาตามข้อกำหนดนี้ด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วชุดพิเศษจอแสดงผลหัวขึ้นเบาะนั่งด้านหลังอุ่นแคมอัตโนมัติ 360 องศา -ประตูท้ายฟรี
Highlander ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม GA-K ของโตโยต้าซึ่งแบ่งปันกับ Camry และ RAV4 อย่างไรก็ตามมันมีขนาดใหญ่กว่ายานพาหนะทั้งสองคันซึ่งมีความยาว 4950 มม. มีขนาดใหญ่ 1930 มม. และสูง 1730 มม. มันก็มีความจุบูต 658 ลิตรขยายไปสู่การประกาศ 1,909 ลิตรกับแถวที่สองและแถวที่สามเก็บไว้
เช่นเดียวกับ RAV4 Highlander ใช้เครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ Atkinson-Cycle ขนาด 2.5 ลิตรรวมถึงกระปุกเกียร์ CVT-แม้ว่ามันจะมีมอเตอร์ไฟฟ้าในแต่ละเพลาแทนที่จะเป็นมอเตอร์เดียวที่ด้านหลัง ผลผลิตระบบโดยรวมอยู่ที่ 241bhp ในขณะที่สภาพเศรษฐกิจและตัวเลขการปล่อยมลพิษเป็น 42.8mpg ที่ประกาศและ 146g/km ของ CO2 ตามลำดับ
Highlander มีโหมด EV เช่นเดียวกันซึ่งช่วยให้ SUV สามารถทำงานด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวในช่วงเวลาสั้น ๆ โดยใช้พลังงานไฟฟ้าพักฟื้นจากระบบเบรกแบบปฏิรูปของรถยนต์
โตโยต้าก็จะอยู่ในรูปแบบของไฮแลนเดอร์ด้วยเทคโนโลยีความช่วยเหลือด้านผู้ขับขี่อย่างกว้างขวางรวมถึงการควบคุมความเร็วคงที่การเตือนการออกเลนการเตือนการเดินทางด้วยเลนและระบบการจดจำการรับรู้การจราจรบนเว็บ นอกจากนี้ยังมีระบบการชนล่วงหน้าด้วยการช่วยเหลือพวงมาลัยที่ใช้งานอยู่ซึ่งสามารถจดจำคนเดินถนนได้ทันทีและนักปั่นจักรยานที่หลงทางเข้าสู่เส้นทางของยานพาหนะ

คุณเชื่อว่าโตโยต้าไฮแลนเดอร์จะประสบความสำเร็จในการขายในสหราชอาณาจักรหรือไม่? ให้เราเข้าใจในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *