ใหม่ cupra tavascan extreme e concepts คำแนะนำในการผลิต SUV

Cupra ได้เปิดตัวแนวคิด Tavascan Extreme E ใหม่ที่มิวนิคมอเตอร์โชว์ในปีนี้ซึ่งจะแข่งขันในฤดูกาลถัดไป .
แบรนด์สเปนยังกล่าวอีกว่า Concept Racer แบ่งปันองค์ประกอบของภาษาการออกแบบกับ SUV ไฟฟ้า Tavascan ที่กำลังดำเนินอยู่โดยมีการแสดงคุณสมบัติบางอย่างของรถผลิตในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึง เมื่อวางจำหน่ายแล้ว Tavascan จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันที่สองของ บริษัท หลังจาก Cupra เกิด Hatchback
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

การปรับแต่งสไตล์ของ Cupra ผ่านนักแข่งรถ E สุดขั้วในปัจจุบันรวมถึงกันชนหน้าตัวที่เปลี่ยนโฉมหน้าเล็กน้อยตัวกระจายด้านหลังที่ดัดแปลงและเครื่องแบบใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อออกมาจากฉากหลังของชุดอาร์คติค, ทะเลทราย, น้ำแข็งและมหาสมุทร

Cupra Tavascan กำหนดให้ผลิตในปี 2567

วิศวกรของแบรนด์ยังใช้เส้นใยลินินธรรมชาติสำหรับการออกกำลังกายของรถยนต์ให้มากที่สุดเพื่อลดปริมาณคาร์บอนไฟเบอร์ในโครงสร้างและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม Cupra กล่าวว่าวัสดุมีคุณสมบัติคล้ายกับคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกันและสามารถปรับให้เหมาะกับการใช้งานในยานพาหนะที่ผลิตได้อย่างง่ายดาย
กลุ่มไฟหน้า LED เป็นอีกหนึ่งการเพิ่มใหม่และมีการออกแบบรูปสามเหลี่ยมที่คล้ายกันกับแนวคิด Tavascan ซึ่งติดตั้งในเฟรมที่พิมพ์ 3 มิติใหม่
Cupra กล่าวว่าความก้าวหน้าครั้งหลังนี้จะทำให้นักแข่งได้เปรียบในการแข่งขันโดยอนุญาตให้ทีมปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นเพราะความเสียหายจากอุบัติเหตุหรือการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งไฟหน้าเพื่อปรับปรุงการมองเห็น ตัวยึดทดแทนสามารถพิมพ์ได้ในเวลาเพียงหกชั่วโมงโดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์การผลิตหนัก
4

Racer นั้นใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ขนาด 54kWh ที่ติดตั้งอยู่ด้านหลังห้องนักบินเพื่อการกระจายน้ำหนักที่เหมาะสม สิ่งนี้ให้บริการระบบส่งกำลังไฟฟ้าทั้งหมดซึ่ง Cupra กล่าวว่าให้เวลา 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงประมาณสี่วินาที
Racer Extreme Exple Exper ที่เรียกว่า Odyssey 21 ผลิตโดย Spark Racing Technology และมีแบตเตอรี่จาก Williams Advanced Engineering ระบบส่งกำลังแบบคู่มอเตอร์ให้บริการเพิ่มขึ้น 536bhp โดยมีสเป็คของรถยนต์ที่ตั้งค่าไว้ที่จะดำเนินการผ่านฤดูกาล 2022
Alejandro Agag ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Extreme E กล่าวว่า“ ฉันตื่นเต้นที่ได้เห็น Cupra เปิดตัวแนวคิด Cupra Tavascan Extreme E Extreme E เนื่องจากมันช่วยให้มันกลายเป็นผู้สร้างคนที่สองในการใช้ตัวถังของตัวเองสำหรับทีม E สุดขั้ว

“ ขั้นตอนนี้ไม่เพียง แต่เพิ่มสไตล์และบุคลิกภาพเข้าสู่ซีรีส์เท่านั้น แต่ยังสนับสนุนเป้าหมายของเราสำหรับ Extreme E เพื่อตรวจสอบตัวเองว่าเป็นงานแสดงการตลาดระดับโลกสำหรับพันธมิตรเนื่องจาก Cupra เตรียมที่จะเปิดตัวรุ่นนี้ให้กับผู้บริโภคในอนาคต”
ตอนนี้คลิกที่นี่เพื่ออ่านคู่มือการแข่งขันของเราสำหรับซีรี่ส์ Extreme E Racing ของปีนี้ …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *