ปรับปรุง 2015 Honda Civic เปิดตัวที่ Paris Motor Show

Honda Civic Housy Hatchback ได้รับการปรับปรุงให้มีการอัพเดทการออกแบบเล็กน้อยโดยมีคู่แข่งกอล์ฟโฟล์คสวาเกนที่เปิดตัวในงาน Paris Motor Show
การดัดแปลงภายนอกค่อนข้างบอบบาง แต่รวมถึงสไตล์สปอร์ตที่มีกันชนหน้าเพรียวบางรวมถึงไฟหน้าใหม่รวมถึงไฟวิ่งกลางวัน แฮทช์แบ็คก็เพิ่มกันชนด้านหลังแบบกระจายสไตล์กระโปรงด้านข้างที่ลึกกว่าสปอยเลอร์ด้านหลังสีดำเสร็จแล้วรวมถึงไฟท้าย LED ที่ชาญฉลาด
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

• Paris Motor Show 2014
ในการรักษาด้วยภายนอกที่สดชื่นภายในได้รับความสนใจเล็กน้อย มันดูสูงกว่าเล็กน้อย ด้วยมือจับประตูโครเมี่ยมรวมถึงที่นั่งที่สดใหม่และผ้าตัดแต่ง อย่างไรก็ตามการเพิ่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือเสียงฮอนด้าลิงค์ใหม่ทั้งหมดรวมถึงระบบข้อมูล
คาดว่าจะถูกเพิ่มเข้ามาในการออกแบบของฮอนด้าภายในปี 2558 Honda Link เป็นระบบที่ใช้พลังงานจาก Android ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนพร้อมหน้าจอสัมผัสหน้าจอขนาดเจ็ดนิ้วที่ตอบสนองต่อการหยิกกวาด นอกจากนี้ยังรวมถึง DAB ทั่วไปเช่นเดียวกับ Web Radio, Bluetooth, Web-Browsing รวมถึงกล้องมุมมองด้านหลัง SAT-NAV สามารถเพิ่มเป็นตัวเลือก
ฮอนด้าได้เปิดเผยอนุพันธ์กีฬาใหม่สำหรับ Civic Hatch แม้ว่าจะไม่มีการแก้ไขใด ๆ กับเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 และเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 แต่กีฬาควรจะตั้งค่าเสียงสำหรับรุ่น Hot Civic Type-R ที่กำลังจะมาถึง มันทำสิ่งนี้ด้วยการพอดีด้านหน้าที่ลึกกว่ากันบัมเปอร์สปอยเลอร์ด้านหลังรหัสสีรวมถึงโลหะผสมขนาด 17 นิ้วใหม่ การแก้ไขภายในถูก จำกัด ไว้ที่ซับในหลังคาสีดำ
อุปกรณ์มาตรฐานในปี 2558 ที่หลากหลายจะรวมถึงระบบเบรกของเมืองฮอนด้า ออกแบบมาเพื่อป้องกันอุบัติเหตุความเร็วต่ำระบบสามารถสแกนถนนไปข้างหน้ารวมถึงใช้เบรกหากตรวจพบการชนที่ใกล้เข้ามาต่ำกว่า 20 ไมล์ต่อชั่วโมง
ค้นหาว่ามีอะไรอีกบ้างที่เปิดตัวในงาน 2014 Paris Motor Show ด้วยการแสดงตัวอย่างเชิงลึกของเรา

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *