Uncategorized

Goodwood Festival of Speed ​​and Revival เพื่อรวมเข้ากับกิจกรรมออนไลน์ Speedweek ในปี 2020

Goodwood คือการจัดกิจกรรมสามวันใหม่ที่เรียกว่า Speedweek ในเดือนตุลาคมนี้ซึ่งจะรวมองค์ประกอบของเทศกาลแห่งความเร็วและการฟื้นฟู ถูกยกเลิกในปีนี้เนื่องจาก coronavirus
Speedweek จะจัดขึ้นที่ Goodwood Motor Circuit ใน West Sussex ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 18 ตุลาคม มันจะเป็นกิจกรรมออนไลน์เท่านั้นสำหรับผู้ชมโดยมีแฟน ๆ สามารถดูการถ่ายทอดสดฟรีในเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดียของ Goodwood

Goodwood Festival of Speed ​​2019: ข่าวและรูปภาพ

กู๊ดวู้ดกล่าวว่างานนี้จะได้เห็น“ การแข่งรถในประวัติศาสตร์ที่ใกล้เคียงที่สุดและใกล้เคียงที่สุดในโลก” โดยมีคนขับรถที่รู้จักกันดีในการเดินทางในรถที่มีความสำคัญ นอกจากนี้ยังจะมีเวทีการชุมนุมด้วยรถยนต์ที่กำลังจะ“ เปิดและแม้กระทั่งภายใต้วงจร” ในขณะที่ Goodwood Gymkhana จะเห็นรถยนต์แสดงโลดโผนในพื้นที่ของอสังหาริมทรัพย์ที่มักจะอยู่นอกขอบเขต
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

ในวันสุดท้ายของ Speedweek วงจรจะเป็นเจ้าภาพในการยิงระหว่างสิ่งที่ Goodwood สัญญาว่าจะเป็น“ รถยนต์ที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์มอเตอร์สปอร์ต” โดยแต่ละคนพยายามที่จะตั้งรอบที่เร็วที่สุด เนื่องจากรถยนต์สมัยใหม่ไม่เคยแข่งขันในเส้นทางประวัติศาสตร์จึงเป็นไปได้ที่บันทึกความเร็วของวงจรจะถูกทำลาย
บันทึกรอบอย่างเป็นทางการในปัจจุบันที่ Goodwood Motor Circuit คือ 1: 20.4 ตั้งค่าร่วมกันโดย Jim Clark และ Jackie Stewart ในปี 1965 วงจรปิดเป็น Motorsport ที่เหมาะสมในปี 1966 และรอบที่เร็วขึ้น บันทึกแทนที่จะเป็นบันทึกรอบอย่างเป็นทางการ
บ้านประมูลรถยนต์คลาสสิก Bonhams จะจัดประมูล Goodwood Speedweek ออนไลน์พร้อมการดูจำนวนมากในบุคคลที่เกิดขึ้นโดยการนัดหมายเท่านั้น

รถยนต์ที่ผลิตเร็วที่สุดในโลกคืออะไร?

Duke of Richmond ซึ่งเป็นเจ้าของ Goodwood Esta และเทศกาลแห่งความเร็วกล่าวว่า:“ หลังจากได้ตัดสินใจที่จะทำลายหัวใจที่จะไม่ถือเทศกาลแห่งความเร็วและการฟื้นฟูในปีนี้ ในปี 2020
“ Speedweek จะเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต-เหตุการณ์ที่เร็วที่สุดน่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้นมากมายที่เราเคยจัดฉาก ฉันได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรและเพื่อนของเรา”

เขากล่าวเสริมว่า:“ เหตุการณ์ที่แตกต่างจากที่ผ่านมา Goodwood Speedweek จะเป็นการเฉลิมฉลองที่เหมาะสมของ Spirit of the Festival of Speed ​​และ Revival ซึ่งทั้งคู่จะกลับมา – ใหญ่กว่าและดีกว่าที่เคย – ในปี 2021”
ตอนนี้ตรวจสอบรถย้อนยุคที่ดีที่สุดของเรา …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *