Uncategorized

เกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ของรถยนต์ใหม่ที่ใช้งานกับ Active Protective Tech

เกือบเจ็ดใน 10 รถยนต์ใหม่ที่ขายในสหราชอาณาจักรสามารถใช้งานได้กับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ใช้งานเช่นการเบรกฉุกเฉินฉุกเฉินและการจดจำจุดบอด
การวิเคราะห์โดยสมาคมผู้ผลิตมอเตอร์และผู้ค้า (SMMT) ของระบบป้องกันที่นำเสนอในรถยนต์ใหม่ – ไม่ว่าจะเป็นแบบดั้งเดิมหรือตัวเลือก – ได้เปิดเผย 66.8 เปอร์เซ็นต์พร้อมระบบเตือนการชนกัน ในขณะเดียวกัน 42.1 เปอร์เซ็นต์มีการเสนอเซ็นเซอร์แซง (หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นคำเตือนจุดบอด) ในขณะที่ 53.1 เปอร์เซ็นต์ของรถยนต์ใหม่สามารถซื้อได้ด้วยการเบรกฉุกเฉินอิสระ (AEB)
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

•รถยนต์ที่ปลอดภัยที่สุดในการขาย 2018
ตัวเลขเหล่านั้นมีความหมายว่ารถยนต์กว่า 2.5 ล้านเครื่องที่ขายในปีที่แล้วมีการเตือนการปะทะกันในขณะที่อย่างน้อยหนึ่งในสี่ล้านมาพร้อมกับ AEB การเพิ่มขึ้นของระบบดังกล่าวมีความสัมพันธ์กับความปลอดภัยทางถนนที่เพิ่มขึ้นโดยมีอุบัติเหตุลดลง 10 % จากปี 2554-2559
การเบรกฉุกเฉินแบบอิสระนั้นถือเป็นหนึ่งในระบบที่สำคัญยิ่งกว่าที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าจะลดลงประมาณร้อยละ 38 ในการชนด้านหลัง และในขณะที่เป็นตัวเลือกในวันที่ 24.7 เปอร์เซ็นต์ของรถยนต์ใหม่ AEB มาพร้อมกับรถยนต์ใหม่ที่น่าประทับใจ 28.4 เปอร์เซ็นต์
Mike Hawes หัวหน้าผู้บริหารระดับสูงของ SMMT กล่าวว่า“ ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งสำหรับผู้ผลิตยานพาหนะ … รถยนต์อิสระอย่างเต็มที่อาจยังคงมีอยู่บ้าง สามารถช่วยให้ถนนของเราปลอดภัยขึ้นเท่านั้น ”
เทคโนโลยีของเราสามารถสร้างความปลอดภัยได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยี? นี่คือระบบที่จะช่วยลดการชนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *