เรโนลต์อาร์. 2027 VISION IDEA คาดการณ์อนาคตของ F1

Renault ได้กำหนดให้นักออกแบบหลวมเพื่อค้นหาด้วยวิสัยทัศน์สำหรับวิธีการที่รถแข่งและรถบรรทุกสูตรหนึ่งอาจมองในเวลา 10 ปี – รวมถึงผลลัพธ์ที่ได้คือ R.S. วิสัยทัศน์ 2027 ซึ่งได้รับการเปิดเผยในงาน 2017 Shanghai Motor Show
R.S. 2027 VISION หมายถึงการปรับปรุงปรากฏการณ์ F1 สำหรับแฟน ๆ – ดังนั้นมันจึงได้รับห้องนักบินที่โปร่งใสซึ่งจะช่วยให้ผู้สนับสนุนมุมมองที่ดีขึ้นของคนขับที่ทำงานอยู่หลังพวงมาลัย หมวกกันน็อกของคนขับนั้นมีความโปร่งใสเช่นกันทำให้แฟน ๆ สามารถมองเห็นใบหน้าของดาราชั้นนำของกีฬาในขณะที่พวกเขาแข่งขันกัน
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

•รถยนต์และรถบรรทุกความคิดที่ดีที่สุดในงาน Geneva Motor Show 2017
การออกกำลังกายของรถแสดงนั้นพิมพ์ 3 มิติและเรโนลต์อ้างว่าปรับให้เข้ากับรูปร่างของร่างกายของคนขับ มันรวมหน้าจอข้อมูลที่ใช้ LED ในล้อทำให้รถยนต์และรถบรรทุกให้ข้อมูลที่เหมาะสม – การตั้งค่าในการแข่งขันหรือการสำรองพลังงานพัก – ทุกครั้งที่ผ่านอัฒจรรย์ ข้อมูล Telemetry จะถูกนำเสนอให้กับผู้ชมโดยให้พวกเขาเข้าใจการกระทำที่ดีขึ้น
20

PowerPlant ของ Concept นั้นใช้เครื่องยนต์ V6 เทอร์โบชาร์จเจอร์ซึ่งเป็นความก้าวหน้าของการตั้งค่าปัจจุบันใน F1 อย่างไรก็ตาม R.S. 2027 ได้รับถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดเล็ก (60 กิโลกรัมเมื่อเทียบกับ 105 กิโลกรัมของวันนี้) รวมถึงแบตเตอรี่ที่มีความหนาแน่นพลังงานสูงกว่าข้อมูลจำเพาะ F1 ปัจจุบัน พวกมันให้กำลังมอเตอร์ไฟฟ้า 250kW คู่ที่มีการขับเคลื่อนให้เพียงพอสำหรับรถยนต์และรถบรรทุกที่จะขับเคลื่อนในโหมดไฟฟ้าทั้งหมดในช่วงที่เหมาะสมของการแข่งขัน (เช่นตักอุ่นเครื่องรถยนต์รักษาความปลอดภัยและระยะเวลารถบรรทุกรวมถึงกิจกรรมหลุม ).
R.S. 2027 เป็นความคิดล้วนๆในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม F1 อยู่ภายใต้การเป็นเจ้าของใหม่เช่นเดียวกับผู้บังคับบัญชาของกีฬาได้สาบานว่าจะปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ชม รถยนต์โชว์ของเรโนลต์และรถบรรทุกเป็นคำแถลงการณ์ที่แสดงถึงความตั้งใจจากแบรนด์ฝรั่งเศสว่ามันต้องการให้กีฬาสร้างขึ้นในทศวรรษหน้าอย่างไร
20

นอกเหนือจากแนวคิดทางกายภาพธุรกิจชี้ให้เห็นว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ F1 อาจรวมการแข่งขันที่สั้นกว่าแบ่งออกเป็นส่วนที่ยาวขึ้นและจากนั้น ‘การวิ่งครั้งสุดท้าย’ จัดขึ้นในเย็นวันศุกร์ของทุกวันหยุดสุดสัปดาห์การแข่งขัน มันเสนอองค์ประกอบที่เป็นมาตรฐานที่อาจแบ่งปันในทุกทีมโดยลดค่าใช้จ่ายในการเข้าสู่กีฬาสำหรับผู้ผลิตรายใหม่

คุณอยากเห็นอะไรจาก F1 ในเวลาสิบปี? ให้เราเข้าใจด้านล่าง

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *