ใหม่ 2021 Ferrari Portofino M เปิดตัวด้วย 612bhp

นี่คือ Ferrari Portofino M การพัฒนาของ GT แบบพับได้ของแบรนด์ Supercar แบรนด์อิตาลีที่ออกแบบมาเพื่อนำเสนอการแสดงที่กว้างขึ้นรวมถึงคุณสมบัติการจัดการ ประสบการณ์ที่ราบรื่นขึ้นด้วยความเร็วที่ต่ำกว่า
M ในชื่อรถยนต์ใหม่หมายถึง Modificata อธิบายโดย Ferrari ว่า“ ระบบการตั้งชื่อซึ่งหมายถึงรถยนต์และรถบรรทุกที่ผ่านการพัฒนาที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน” นั่นเป็นความจริงของ Portofino M ซึ่งได้รับเครื่องยนต์ V8 Twin-Turbocharged ที่ได้รับการแก้ไขรวมถึงเกียร์อัตโนมัติแปดสปีดใหม่แทนหน่วยเจ็ดสปีดเก่า

New Ferrari SF90 Stradale 2020 รีวิว

มอเตอร์ขนาด 3.9 ลิตรสร้าง 612bhp ที่ 7,500 รอบต่อนาทีเพิ่มขึ้น 20bhp จากผลผลิตของ Portofino ดั้งเดิมแม้ว่าแรงบิดจะยังคงเหมือนเดิมที่ 760nm อันเป็นผลมาจากพลังงานที่เพิ่มขึ้นนี้เช่นเดียวกับการส่งสัญญาณที่น่าตกใจ Portofino ควรอยู่รอบหนึ่งในสิบของวินาทีที่เร็วกว่า 62 ไมล์ต่อชั่วโมง Ferrari เสนอราคาเวลา 3.45 วินาทีพร้อมกับตัวเลข 0-124 ไมล์ต่อชั่วโมง (200kph) ที่ 9.8 วินาทีรวมถึงความเร็วสูงสุดเกิน 199 ไมล์ต่อชั่วโมง
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

การส่งคลัทช์คู่ใหม่อาจเป็นหนึ่งในผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในการใช้งานประจำวัน เชื่อมโยงอย่างระมัดระวังกับกล่องเกียร์ SF90 Stradale มันเป็นการตั้งค่าแปดสปีดครั้งแรกที่ติดตั้งเฟอร์รารีเปิดด้านบน อัตราส่วนเจ็ดครั้งแรกนั้นสั้นกว่ากระปุกเกียร์เก่าซึ่งเปิดใช้งานการเร่งความเร็วในขณะที่แปดพิกัดที่แปดควรช่วยในการปรับแต่งการล่องเรือ
5
เกี่ยวกับโฆษณาของเราโฆษณานี้

นอกจากนี้กระปุกเกียร์ใหม่มีขนาดเล็กกว่าหน่วยเก่า 20 เปอร์เซ็นต์รวมถึงสามารถวางตำแหน่งที่ต่ำกว่าในรถโดยช่วยให้ศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง
Portofino M ได้รับโหมดพิเศษในการควบคุม Manettino ที่ติดตั้งพวงมาลัยด้วยการเพิ่มการแข่งขัน การตั้งค่านี้ใช้การเพิ่มประสิทธิภาพของเฟอร์รารีแบบไดนามิกซึ่งก่อนหน้านี้เห็นใน 488 Pista ซึ่งใช้การปรับเบรกเพื่อเพิ่มการจัดการแบบ จำกัด ของรถยนต์รวมทั้งหยุดคุณต้องเห็นพวงมาลัยเพื่อแก้ไขภาพนิ่ง
สไตล์ของ Portofino M คือการพัฒนาที่ปานกลางของสิ่งที่หายไปก่อน – โดยปกติแล้วสำหรับการรีเฟรชช่วงกลางชีวิต มีกันชนที่มีความสปอร์ตมากขึ้นที่ด้านหน้าและด้านหลังพร้อมกับรูปลักษณ์ทั่วไปที่ค่อนข้างแตกต่างกันที่ด้านหน้าของรถ ข้างในเฟอร์รารีได้เพิ่มตัวเลือกตัวเลือกบางอย่างให้กับสิ่งที่เป็นรายการที่กว้างขวางอยู่แล้ว ตอนนี้มีที่นั่งที่ร้อนจัดทำให้มีการขับขี่แบบเปิดโล่งมากขึ้นในสภาพอากาศที่เย็นกว่าเช่นสหราชอาณาจักร

Portofino M เสนอให้สั่งซื้อตอนนี้โดยคาดว่าจะมีการส่งมอบครั้งแรกในไตรมาสที่สองของปี 2564
คลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ferrari Purosangue SUV ที่กำลังจะมาถึง …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *