Uncategorized

รถจี๊ปเพื่อแนะนำการออกแบบใหม่หรือปรับปรุงใหม่เก้าครั้งภายในปี 2565

รถจี๊ปจะแนะนำการออกแบบใหม่หรือปรับปรุงใหม่ทั่วโลกก่อนปี 2565 ผู้จัดการชาวอังกฤษ Mike Manley ได้ยืนยันแล้ว
ภายในห้าปีข้างหน้า Jeep จะแนะนำ SUV A-Segment ใหม่ทั้งหมดเพื่อนั่งต่ำกว่า Renegade ปัจจุบัน มันจะได้รับการเสนอพร้อมกับปลั๊กอินไฮบริดระบบส่งกำลังในขณะเดียวกันก็มีคุณสมบัติที่เชื่อมโยงและคุณสมบัติอิสระ เข็มทิศรถจี๊ปที่รีเฟรชนอกเหนือจากการทรยศใหม่ทั้งหมดจะเข้าร่วมกับ Seat Arona คู่แข่งใหม่ใน Little SUV ของ Jeep
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

• 4x4s ที่ดีที่สุดเช่นเดียวกับ SUVs ลดราคา
Manley เช่นเดียวกันกับรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยดีเซลจะหายไปจากความหลากหลายของการออกแบบในยุโรปของรถจี๊ปในอีกห้าปีข้างหน้า น้ำมันเบนซินไฮบริดอ่อนไฮบริดปลั๊ก .
แบรนด์ SUV จะแนะนำเชอโรกีใหม่ทั้งหมดด้วยความเป็นไปได้ของตัวแปรเจ็ดที่นั่งเป็นครั้งแรก Grand Cherokee ที่ใหญ่กว่าจะถูกแทนที่อีกครั้งด้วยการเพิ่มรุ่นสามแถวเจ็ดที่นั่ง
ที่ด้านบนของช่วงรถจี๊ปจะรื้อฟื้น Wagoneer รวมถึงป้ายชื่อ Grand Wagoneer แต่ละอันมีเทคโนโลยีปลั๊กอิน
จีนจะเป็นจุดสนใจอย่างมากสำหรับรถจี๊ปก่อนปี 2565 ธุรกิจจะแนะนำรุ่นเฉพาะของจีนสองรุ่นนอกเหนือจากการแนะนำปลั๊กอินไฮบริดรวมถึงพลังงานไฟฟ้าที่สมบูรณ์ในการออกแบบสี่แบบในภูมิภาค การผลิตจะเพิ่มขึ้นเช่นกันโดยมีแผนที่จะ จำกัด การผลิตแผ่นป้ายพิเศษอย่างน้อยหนึ่งแผ่นภายในห้าปีข้างหน้า
ความสำเร็จของ Trailhawk เช่นเดียวกับ Trackhawk Designs ได้กระตุ้นให้รถจี๊ปแนะนำ Cherokee Deserthawk Manley กล่าวว่ายานพาหนะจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2020 ด้วย“ ชุดมาตรฐานทางวิศวกรรมที่เข้มงวด” รวมถึง“ เครื่องหมายแห่งความสามารถใหม่” มันอาจอธิบายได้ว่าเป็นหนึ่งใน 10 ของ Cherokee Designs ทั่วโลกตาม Manley
คุณเชื่ออะไรเกี่ยวกับแผนผลิตภัณฑ์ของ Jeep คุณเชื่อว่ามันจะประสบความสำเร็จหรือไม่? ให้เราเข้าใจในความคิดเห็นด้านล่าง …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *