Uncategorized

ใหม่£ 1.5 ล้าน Bentley Bacalar แสดงในช่วงของสี

Bentley ได้จัดหา Lucky 12 เจ้าของ Bacalar Lucky 12 คนที่ได้รับการ จำกัด โดยการปล่อยตัวอย่างการปรับแต่งจำนวน 1.5 ล้านปอนด์ (รวมถึงภาษี ) Roadster
ในขณะที่ทั้ง 12 ตัวอย่างของ Bentley Bacalar เสนอก่อนที่ลูกค้าทุกประเภทจะเห็นยานพาหนะในคาร์บอนไฟเบอร์ลูกค้าเหล่านั้นจะไม่สามารถมองเห็นยานพาหนะได้นานขึ้นเป็นเวลานานเนื่องจากแบรนด์ต้องปิดโรงงานเพราะ ของการระบาดใหญ่ของ coronavirus
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

เป็นผลให้เบนท์ลีย์สร้างรายละเอียดตัวอย่างหกรายการสำหรับรุ่นใหม่ คุณสามารถดูรูปภาพในแกลเลอรี่ของเราได้อย่างไรก็ตามพวกเขารวมถึง“ The Clerkenwell”; การออกแบบแบบดั้งเดิมที่มีพื้นผิวด้านนอกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างลึกซึ้งเช่นเดียวกับการตกแต่งด้วยไม้ตกแต่งภายในเช่นเดียวกับ“ The Fulton”; การออกแบบสีแดงที่อุดมไปด้วยสีดำและห้องโดยสารสีแดง
Bacalar ใหม่ซึ่งยืมชื่อที่ผิดปกติจากทะเลสาบในเม็กซิโกเป็นคู่แข่งตามธรรมชาติของ McLaren Elva เมื่อเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกับ Aston Martin V12 Speedster
สร้างขึ้นเพื่อแสดงความทะเยอทะยานของ Bespoke Mulliner Division ของเบนท์ลีย์ในการกลับไปสู่รากเหง้าของโค้ชการเปิดห้องนักบินเปิดเบนท์ลีย์ (ไม่มีหลังคา) ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตยานพาหนะในปัจจุบันของผู้ผลิตรถยนต์ มือจับประตูถูกยืมมาจากรุ่นกระแสหลัก

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *