รถยนต์ไฟฟ้าและรถบรรทุก Mercedes EQ เป้าหมายความหลากหลายขั้นต่ำขั้นต่ำ 250 ไมล์

Mercedes ’Mercedes’ รุ่นใหม่ของ EQ All-Electric Automobiles มีแนวโน้มที่จะมีความหลากหลายอย่างเป็นทางการน้อยกว่า 250 ไมล์หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ บริษัท ได้เปิดเผย
แบรนด์เยอรมันแสดงตัวอย่างสิ่งที่น่าจะเป็นการออกแบบ EQ ครั้งที่สองด้วยความคิด EQA ที่แฟรงค์เฟิร์ต สายของแฮทช์แบ็กที่เรียบร้อยมีแนวโน้มที่จะถูกเก็บไว้เนื่องจากเข้าสู่การผลิต – ส่วนใหญ่ไม่มากเกินกว่าหนึ่งปีถึง 18 เดือนหลังจากยานพาหนะ EQ คันคันแรก EQC SUV
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

•แนวคิดที่ดีที่สุดที่แฟรงค์เฟิร์ต 2017
การพูดที่แฟรงค์เฟิร์ตสมาชิกคณะกรรมการ Mercedes เพื่อการศึกษาวิจัยรวมถึงความก้าวหน้า Ola Kallenius กล่าวว่าแม้ว่าธุรกิจจะวางแผนที่จะนำเสนอชุดแบตเตอรี่ที่แตกต่างกันเพื่อให้ตัวเลือกต้นทุนที่หลากหลายลูกค้ายังคงคาดหวังความหลากหลายอย่างน้อย วันนี้ EVs ที่มีความสามารถมากขึ้น
“ นี่คือที่ที่พฤติกรรมของลูกค้าอาจแตกต่างจากวิธีการที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน” Kallenius กล่าว“ แต่ฉันจะระบุว่ามันจะต้องเริ่มต้นที่ประมาณ 400 กม. (250 ไมล์) หรือมากถึง 500 กม. (310 ไมล์) ในชีวิตที่แท้จริงขึ้นอยู่กับว่าคุณขับมันอย่างไรมันอาจจะน้อยกว่านั้นเล็กน้อย แน่นอนถ้าคุณดูการเดินทางทั่วไปพวกเขาจะไม่เกิน 50 กิโลเมตร (31 ไมล์) แต่มันจะไม่สมเหตุสมผลในการสร้างรถยนต์ไฟฟ้าและรถบรรทุกที่มีความหลากหลาย 100 กิโลเมตร (62 ไมล์)”

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *