Uncategorized

New Michelin Uptis ยางรถยนต์พัดเข้ามาข้างหน้าของปี 2024 แนะนำ

ยาง Uptis Airless ได้รับการสาธิตในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก-เช่นเดียวกับผู้ผลิตมิชลินผู้โดยสารในยานพาหนะที่ติดตั้ง Uptis บอกความแตกต่างระหว่างเทคโนโลยีใหม่ที่เปลี่ยนเกมเช่นเดียวกับยางแบบดั้งเดิม
“ Uptis นั้นปฏิวัติเหมือนยางเรเดียลอยู่ในช่วงทศวรรษที่ 1940” Cyrille Roget ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ บริษัท และการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์กล่าว

รีวิวยางรถยนต์: ยางรถยนต์ที่ดีที่สุดที่จะซื้อตอนนี้ 2021

“ ยางมีมานาน 130 ปีแล้วเช่นเดียวกับที่เราไม่สามารถค้นพบวิธีแก้ปัญหาทั้งหมดในการเจาะทะลุความดันผิดปกติและความเสียหายที่อยู่ข้างกำ
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

“ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดคือหลังจากนั้นไม่นานก็ขับรถด้วย uptis ผู้คนไม่ได้ตระหนักว่ามันเป็นประเภทที่แตกต่างกัน” เขากล่าวหลังจากการสาธิตเมื่อเร็ว ๆ นี้ในมิวนิค การเปิดเผยอัตโนมัติยังไม่ได้อยู่หลังพวงมาลัยของยานพาหนะที่มีอุปกรณ์ครบครันเพื่อทดสอบการอ้างสิทธิ์อย่างไรก็ตาม Roget ระบุว่าข้อดีนั้นยากที่จะเพิกเฉยในขณะที่ยืนยันว่ามิชลินอยู่ในกิจวัตรเพื่อแนะนำเทคโนโลยีใหม่ในเอเชียในปี 2567
8

การเจาะทะลุความเสียหายด้านข้างเช่นเดียวกับการสึกหรอก่อนวัยอันควรที่ผิดปกติพร้อมแรงกดดันที่ไม่ถูกต้องเห็นยางกว่า 200 ล้านตัวสูญเปล่าทุกปี ยางที่สูงเกินจริงไม่ถูกต้องนำไปสู่แกลลอนจำนวนนับไม่ถ้วนของเชื้อเพลิงเพิ่มเติมที่บริโภคเป็นประจำทุกปีเช่นกัน
การสร้างยาง Uptis ใช้การผสมผสานของยางประจำรวมถึงการผสมผสานไฟเบอร์กลาสที่มีความยืดหยุ่นแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นซึ่งมิชลินมีสิทธิบัตร 50 รายการรวมถึง “ซี่” เพื่อรักษาน้ำหนักสำหรับน้ำหนักที่ออกแบบไว้
โครงสร้างนั้นจะรักษา“ ความดัน” ที่ถูกต้องซึ่งมีประโยชน์สำหรับประสิทธิภาพของยางและการสึกหรอนอกเหนือจากการประหยัดเชื้อเพลิง “ มันเป็นภาระของผู้บริโภคน้อยลง” Roget กล่าวเสริม “ คุณไม่จำเป็นต้องตรวจสอบแรงกดดันคุณจะไม่ติดอยู่ด้านข้างของถนนด้วยการเจาะเช่นเดียวกับผู้ผลิตยานพาหนะพวกเขาไม่จำเป็นต้องรวมล้ออะไหล่หรือแจ็ค เช่นเดียวกับที่ไม่มีข้อกำหนดที่จะต้องมีระบบตรวจสอบความดันลมยางซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยประหยัดน้ำหนักได้อย่างมากในยานพาหนะ”
ไม่น่าเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับ uptis จากยางในระดับภูมิภาคของคุณเมื่อมันปรากฏขึ้นที่นี่ “ เรากำลังดูรูปแบบธุรกิจเช่นเดียวกับในขณะที่เรากำลังเล็งไปที่ตลาดมวลชนเราเป็นครั้งแรกที่มองไปที่ประเทศตะวันออกของตะวันออกเนื่องจากถนนที่มีคุณภาพสูงไม่ดีรวมถึงความเสียหายเช่นเดียวกับความเสียหาย เช่นเดียวกับผลลัพธ์ของยางแบบดั้งเดิม” Roget กล่าว เขาเสริมว่า uptis อาจถูกเสนอเช่นมิชลินเสนอยางรถบรรทุกให้กับกองยานในกิโลเมตรมากกว่ายาง ในเวลาที่พวกเขาอาจถูกส่งคืนรวมถึงการเตรียมการอีกครั้งโดยใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ

คุณเชื่อว่ายางที่ไม่มีอากาศเป็นความคิดที่ดีหรือไม่? ให้เราเข้าใจความคิดของคุณด้านล่าง …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *