อัปเดต Mercedes-AMG C 43 เปิดตัวที่ Geneva

Mercedes-AMG C 43 Saloon และโมเดลอสังหาริมทรัพย์กึ่งสวิมม์ได้รับการปรับปรุงสำหรับปี 2018 หลังจากการเปลี่ยนแปลงที่ประกาศสำหรับช่วง C-Class แบบดั้งเดิมเมื่อเดือนที่แล้ว การปรับแต่งรวมถึงการเพิ่มกำลังไฟฟ้าขนาดใหญ่รูปลักษณ์ที่ได้รับการแก้ไขและ“ ประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์ที่เพิ่มขึ้น”
ต่อไปเพื่อนั่งต่ำกว่า AMG C 63 ที่มีไขมันเต็มรูปแบบ C 43 จะได้รับการเลือกการปรับแต่งกลางชีวิตที่สร้างขึ้นเพื่อสะท้อนสิ่งที่นำมาใช้ใน C-Class ทั่วไปในเดือนกุมภาพันธ์ เครื่องยนต์เบนซิน Bi-Turbo 3.0-Litre V6 ที่คุ้นเคยได้รับการอัพเกรดเพื่อให้ 385bhp (23bhp มากกว่าเดิม) แม้ว่าแรงบิดสูงจะเข้ามาในภายหลังเล็กน้อย-แม้ว่าจะผ่านแถบที่กว้างขึ้น-ระหว่าง 2,500 ถึง 5,000 รอบต่อนาที
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

•รถยนต์ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดลดราคา
ประสิทธิภาพบนกระดาษไม่เปลี่ยนแปลง รถเก๋งยังคง 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 4.7 วินาทีในขณะที่อสังหาริมทรัพย์ช้ากว่าหนึ่งในสิบ ทั้งสองถูก จำกัด ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ 155 ไมล์ต่อชั่วโมง อย่างไรก็ตามด้วยแถบแรงบิดที่กว้างขึ้นรุ่น C 43 ทั้งหมดคาดว่าจะเร็วขึ้นเล็กน้อยระหว่าง 50-70 ไมล์ต่อชั่วโมง
21

นอกเหนือจากเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นวิศวกรของ Mercedes-AMG ได้อัปเดตโหมดไดรฟ์ของ C 43 โดยการเพิ่มการตั้งค่า ‘ลื่น’ โดยเฉพาะโปรแกรมสำหรับถนนลื่นหรือหิมะที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ สิ่งนี้ใช้งานได้กับการส่งสัญญาณเก้าสปีดและ 4Matic+ All-Wheel Drive เริ่มต้นในเกียร์ที่สองหรือสามเพื่อการลากที่ดีที่สุด

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *