Uncategorized

ใหม่ของ Porsche Panamera ตั้งค่าเป็น ‘โพลาไรซ์’ ความคิดเห็น

เวอร์ชันที่แก้ไขของ Porsche Panamera ลงจอดเมื่อต้นปีที่ผ่านมานำสไตล์ที่ได้รับการปรับปรุงรวมถึงระบบส่งกำลังไฮบริดปลั๊กอิน จับการทดสอบในภาพสอดแนมของเรารวมถึงแสดงที่นี่ในภาพพิเศษ MKII Panamera กำลังวางสไตล์ที่ด้านบนของวาระการประชุมโดยใช้แรงจูงใจจากแนวคิดกีฬา Turismo Rakish 2012
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

Matthias Muller ซีอีโอของปอร์เช่ได้บันทึกการวิพากษ์วิจารณ์รถคันปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบโดยกล่าวว่า:“ มีข้อผิดพลาดบางอย่างเช่นเดียวกับที่เราจะทำได้ดีกว่า … สไตล์อาจจะดีกว่า”
8

มีการรายงานโดยทั่วไปเช่นกันว่าผู้จัดการสไตล์ของ Porsche Michael Mauer แบ่งปันความเห็นของมุลเลอร์:“ คุณต้องรู้ว่ามันเป็นคนใหม่ แต่ก็รับรู้ว่าเป็นผู้สืบทอด ดังนั้นรถยนต์และรถบรรทุกจะดูแตกต่างกันมันจะดูดีขึ้น แต่คุณจะเห็นว่ามันเป็น Panamera”
อย่างไรก็ตาม Mauer มีความกระตือรือร้นที่ Panamera ใหม่ยังคงแบ่งความคิดเห็น:“ ฉันต้องการมีรถยนต์และรถบรรทุกรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่โพลาไรซ์แทนที่จะเป็นเพียงแค่โอเค ฉันเชื่อว่านั่นเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์”
ด้านนอกหลังคาที่เพรียวบางไฟหน้า ‘Ice-cube’ ที่ยืมมาจาก 918 Spyder รวมถึงไฟท้ายแบบเต็มความกว้างจากความคิดกีฬา Turismo จะช่วยปรับปรุงการมองเห็นของ Panamera การตกแต่งภายในแบบเกลียวของปุ่มจะถูกจัดระเบียบพร้อมกับแผงสัมผัสที่ไวต่อการสัมผัสบนคอนโซลกลางเช่นเส้นประของ Spyder 918
8

ภายใต้ผิวหนัง Panamera ใหม่จะพัฒนาเช่นกันใช้แพลตฟอร์ม MSB วัสดุหลายวัสดุใหม่ของกลุ่ม VW ซึ่งจะสนับสนุน Audi A8 รุ่นต่อไปเช่นเดียวกับ Bentley Continental
มันเบากว่าและแข็งกว่าการสนับสนุนของรถยนต์ในปัจจุบันช่วยให้ Panamera ลดลงต่ำกว่าสองตันรวมถึงจะถูกสร้างขึ้นเพื่อสร้างระบบส่งกำลังไฮบริดปลั๊กอินที่ได้รับการปรับปรุง
สำหรับช่วงที่เหลือของช่วงเครื่องยนต์เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จทั้งหมดสำหรับ 911 ได้รับการ mooted เป็นไปได้เช่นกันว่าปอร์เช่จะใช้เส้นทางเดียวกันกับ Panamera ปรับปรุงบรรยากาศทางเศรษฐกิจรวมถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพ วันที่ขายในปี 2561 มีแนวโน้มที่จะเปิดตัวในปี 2560

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *