ค่าปรับใหม่และเพิ่มขึ้นสำหรับความผิดในการขับขี่มีผลบังคับใช้ (อัปเดต)

ผู้ขับขี่รถยนต์ที่ถือว่ากำลังเดินไปที่เลนกลางหรือเผชิญหน้ากับ tailgating สามคะแนนในใบอนุญาตของพวกเขาและค่าปรับ 100 ปอนด์จากวันนี้ ตกอยู่ภายใต้โทษการขับขี่ที่ประมาท
ในขณะเดียวกันค่าปรับสำหรับความผิดเกี่ยวกับการจราจรอื่น ๆ เช่นการขับขี่โดยไม่มีเข็มขัดนิรภัยและการใช้โทรศัพท์มือถือที่พวงมาลัยจะต้องเผชิญกับบทลงโทษที่เข้มงวดขึ้น ตอนนี้จะมาพร้อมกับค่าปรับ 100 ปอนด์เพิ่มขึ้นจากค่าปรับ 60 ปอนด์ดั้งเดิม
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

และทุกคนที่ถูกจับได้ว่าขับรถโดยไม่มีประกันจะต้องเผชิญกับค่าปรับ 300 ปอนด์ซึ่งตรงข้ามกับการจ่ายเงินจำนวน 200 ปอนด์ก่อนหน้านี้
ตำรวจจะได้รับอำนาจในการออกค่าปรับในจุดสำหรับผู้ขับขี่ที่พบว่าใช้เลนผิดบนวงเวียนหรือไม่หลีกทางที่ T-junction
ค่าปรับการขับขี่ใหม่
ประเภทของ OffenceFinePoints
ล้มเหลวในการหลีกทางปิดบังป้ายหมายเลขหยุดลงบนไหล่แข็งใช้ไฟหน้าในทางที่ผิดส่งเสียงแตรในเวลากลางคืน£ 50non endorsable undenti
การใช้มือถือในขณะขับรถเร่งความเร็วกลับบนมอเตอร์เวย์ไม่สามารถหยุดที่ไฟสีแดงได้ 100 ปอนด์แจ้งการลงโทษคงที่ (คะแนนออก)
ความล้มเหลวในการแสดงแผ่นดิสก์ภาษีไม่สวมเข็มขัดนิรภัยเมื่อขับรถขับโดยไม่มีใบรับรอง MOT £ 100 ไม่ได้รับการบอกกล่าวการลงโทษคงที่
ความล้มเหลวในการระบุผู้ขับขี่
การขับขี่โดยไม่มีประกันบุคคลที่สาม£ 300ENDORSABLE การลงโทษการลงโทษ

รัฐบาลหวังว่าแผนจะช่วยหยุดการขับรถอย่างประมาทในขณะที่อนุญาตให้ตำรวจจัดการกับความผิดด้านการจราจรโดยไม่ต้องผ่านศาล อย่างไรก็ตามผู้ขับขี่จะยังคงสามารถแข่งขันได้ดีผ่านศาล
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงความปลอดภัยทางถนนสตีเฟ่นแฮมมอนด์กล่าวว่า“ คนขับรถที่ประมาทเป็นภัยคุกคามและความประมาทเลินเล่อทำให้ชีวิตผู้บริสุทธิ์ตกอยู่ในความเสี่ยง นั่นคือเหตุผลที่เราทำให้ตำรวจสามารถจัดการกับผู้ขับขี่ที่มีปัญหาได้ง่ายขึ้นโดยอนุญาตให้พวกเขาออกแจ้งการลงโทษที่แน่นอนแทนที่จะต้องนำผู้กระทำความผิดทุกคนไปศาล
“ เรากำลังเพิ่มบทลงโทษสำหรับการขับขี่ที่หลากหลายในระดับที่สะท้อนถึงความจริงจังของพวกเขาและจะทำให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะสอดคล้องกับการลงโทษที่คล้ายกันอื่น ๆ ”
มีความกังวลว่าเนื่องจากจำนวนตำรวจจราจรได้ลดลงจากตัวเลขปี 2546 ที่ 6,902 ถึง 4,608 กฎใหม่จึงไม่น่าจะสร้างความแตกต่างอย่างมากต่อความปลอดภัยทางถนน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *