‘คุณต้องสามารถรับยานพาหนะในวิธีการใด ๆ ที่คุณต้องการ’

เราได้พูดมาก่อนว่าวอลโว่ได้เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ผิดปกติอย่างไร ปกคลุม. ตอนนี้วอลโว่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการวางแผนที่จะใช้ไฟฟ้าทั้งหมดด้วยยานพาหนะที่หลากหลายตั้งแต่ปี 2573
แต่มันเป็นข่าวพิเศษที่จะทำให้ตัวแทนจำหน่ายของวอลโว่เกาหัวของพวกเขา: วอลโว่ประกาศว่าคุณจะสามารถรับยานพาหนะไฟฟ้าออนไลน์ได้เท่านั้น เป้าหมายคือการทำให้มันเป็นพื้นฐานและโปร่งใสด้วยการกำหนดราคาที่ไม่มีส่วนร่วม-รวมถึงไม่มีข้อกำหนดที่จะไปหาตัวแทนจำหน่าย

ภายในการเปิดตัวยานพาหนะ Covid

แน่นอนว่าตัวแทนจำหน่ายวอลโว่จำนวนมากลงทุนอย่างหนักในแบรนด์และได้ทำภารกิจพิเศษในการรักษายอดขายให้กับชีวิตในขณะที่โชว์รูมถูกปิด ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่วอลโว่ระบุว่าตัวแทนจำหน่ายยังคงมีฟังก์ชั่นที่จะเล่น “ พวกเขาจะยังคงรับผิดชอบต่อบริการที่สำคัญหลากหลาย” วอลโว่กล่าว นั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

การอ่านระหว่างบรรทัดแสดงว่าหากคุณต้องการรับวอลโว่ในโชว์รูมระดับภูมิภาคของคุณอย่างแท้จริงคุณสามารถทำได้อย่างไรก็ตามคุณจะต้องเข้าสู่เว็บไซต์ของวอลโว่เพื่อทำข้อเสนอในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น เช่นเดียวกับถ้าคุณต้องการทำการทดสอบจากบ้านรวมถึงให้ยานพาหนะของคุณจัดเตรียมไว้ในบ้านของคุณมันจะเป็นตัวแทนจำหน่ายวอลโว่ระดับภูมิภาคของคุณที่ทำงานหนัก
วอลโว่กำลังห่อหุ้มความพยายามใหม่นี้ภายใต้ ‘Care by Volvo’ ที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ใช้สำหรับบริการสมาชิกที่มีราคาแพงของแบรนด์ เห็นได้ชัดว่าวอลโว่ไฟฟ้าทั้งหมดของคุณจะรวมชุดที่รวมถึงการให้บริการการรับประกันความช่วยเหลือบนท้องถนนรวมถึงการประกันที่อาจเกิดขึ้นรวมถึงตัวเลือกการชาร์จที่บ้าน ไม่ว่าคุณจะสามารถปลดปล่อยสิ่งนั้นได้หรือไม่
Citroen ก็พยายามโน้มน้าวให้ลูกค้าจำนวนมากขึ้นบนอินเทอร์เน็ตโดยใช้การรับประกันลูกค้าห้าปีหากพวกเขาได้รับดิจิทัล (แม้ว่าฉันจะบอกว่าตัวแทนจำหน่ายบางรายจะเสนอปกเดียวกันที่แน่นอน) ความพยายามเหล่านี้ยอดเยี่ยม แต่หวังว่ามันจะไม่กำจัดตัวเลือกจากการซื้อรถยนต์ คุณต้องสามารถรับยานพาหนะได้อย่างแม่นยำว่าคุณต้องการอย่างแม่นยำ – เช่นเดียวกับที่บ่งชี้ว่าการตรวจสอบตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาคที่เป็นมิตรของคุณไม่ว่าจะเป็น
ตรวจสอบข้อ จำกัด ของ Coronavirus ในตลาดยานยนต์ที่นี่ …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *