Uncategorized

2020 Rover Rover Evoque ได้รับดีเซลไฮบริดปานกลางรวมถึงการอัพเกรด Infotainment

Land Rover ได้เปิดตัวการอัปเดตที่มีประโยชน์สำหรับการออกแบบ Rover Evoque ที่หลากหลาย รถยนต์.
Evoque ได้รับ 161bhp ใหม่รวมถึงเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดที่ไม่รุนแรง 201bhp ที่ตรงกับระบบดีเซล 4 สูบพร้อมความช่วยเหลือทางไฟฟ้าเช่นเดียวกับไดรฟ์ทุกล้อ ค่าใช้จ่ายสำหรับสิ่งเหล่านี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างไรก็ตาม Evoque ใหม่วางจำหน่ายในขณะนี้โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่£ 32,100

10 อันดับแรกของ SUV ที่ดีที่สุดในการซื้อ 2022

ข้างยูนิตใหม่เครื่องยนต์เบนซินไฮบริดขนาด 2 สูบขนาด 2.0 ลิตรของ Evoque ยังคงอยู่ในปี 197bhp, 246bhp รวมถึงเอาต์พุต 296bhp ซึ่งทั้งสามตัวเข้าคู่กับเกียร์อัตโนมัติเก้าสปีดและสี่ล้อสี่ล้อ ระบบไดรฟ์เป็นมาตรฐาน นอกจากนี้ Evoque Line-Up ตอนนี้ได้รับการสวมมงกุฎโดยตัวแปรอัตชีวประวัติซึ่งเป็นด้ามจับ HSE แบบไดนามิกที่มีอยู่ของรถที่มีอยู่
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

การออกแบบทั้งหมดฟังก์ชั่นพวงมาลัยใหม่รวมถึงการตั้งค่า Infotainment ที่อัปเดต ระบบใหม่ที่เรียกว่า PIVI เช่นเดียวกับ PIVI Pro แทนที่การตั้งค่า Touch Pro ที่ใช้ในรุ่นเก่าอย่างไรก็ตามพวกเขานั่งอยู่ในตัวเรือนเดียวกันที่แน่นอนเหมือนก่อนหน้านี้โดยใช้เทคโนโลยีหน้าจอเดียวกันที่แน่นอน
15

แอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ได้รับการอัปเดตแล้วเมนูใหม่ที่ง่ายขึ้นและการตั้งค่าการนำทางที่อัปเดตนั้นเป็นการเปลี่ยนแปลงหลัก แต่ก็มีการรวมการสตรีมเพลง Spotify เป็นครั้งแรกเช่นเดียวกับระบบที่เข้ากันได้ การอัปเดตทางอากาศ
ตอนนี้ Evoque มีระบบการกรองอากาศในห้องโดยสารที่มีประสิทธิภาพอย่างมากซึ่งสามารถกรองอนุภาคละเอียดลงได้เพียง 2.5 ไมครอนซึ่งมีขนาดเล็กกว่าความกว้างของเส้นผมมนุษย์ 30 เท่า
ตอนนี้เช็คเอาท์เกี่ยวกับการดัดแปลงล่าสุดที่เกิดขึ้นกับ Land Rover Discovery Sport …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *